Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vượt mặt MU vụ Maguire

Thứ Sáu 21/06/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đang chuẩn bị đầu quân cho Man City chứ không phải Man United.
Tờ Daily Star đưa tin nhà ĐKVĐ Man City đang vượt xa đại kình địch Man United trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Maguire. Ngôi sao của Leicester đã nhận được sự quan tâm của MU từ tháng 8 năm ngoái. Nhưng “Quỷ đỏ” được cho là không muốn đáp ứng mức phí chuyển nhượng quá lớn mà “Bầy cáo” đòi hỏi.

Và kể cả có đáp ứng được yêu cầu của Leicester, Man United cũng khó chiêu mộ thành công Maguire. Được biết, cầu thủ người Anh muốn chơi dưới trướng của Pep Guardiola hơn là Solskjaer.

Man City vượt mặt MU vụ trung vệ Maguire hình ảnh

Man City vượt mặt MU vụ Maguire


Lúc này, Pep Guardiola đang săn tìm một trung vệ để thay thế đội trưởng Vincent Kompany, người vừa chuyển tới Anderlecht để đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV.

Man City có thể cũng không còn gắn bó với Nicolas Otamendi vào mùa giải tới. Trung vệ người Argentina đang được cho là sẽ rời Etihad khi thời lượng ra sân quá ít. Man City cũng chẳng mặn mà giữ chân cầu thủ 31 tuổi này khi anh đang tạo ra những màn trình diễn kém cỏi trong màu áo đội tuyển Argentina ở Copa America 2019.

Hiện tại, Man City vẫn đang đàm phán với Leicester để giảm giá chuyển nhượng của Maguire. Leicester muốn có 80 triệu bảng nhưng The Citizens chỉ sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng. Nhưng ngay cả chừng đó tiền chuyển nhượng cũng đủ để biến Maguire thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man City, vượt qua Riyad Mahrez với mức giá 60 triệu bảng hè năm ngoái.

Thương vụ này cũng sẽ giúp Man City tăng cường thêm số lượng những cầu thủ người Anh trong đội hình. Ở sân Etihad lúc này cũng đã có 4 cái tên bản địa đáng chú ý khác là Raheem Sterling, Kyle Walker, John Stones và Fabian Delph.
MU đưa ra quyết định vụ Youri Tielemans và Harry Maguire
Chuyển nhượng MU vừa đưa ra quyết định vụ 2 mục tiêu hàng đầu, đó là tiền vệ Youri Tielemans và trung vệ Harry Maguire.
Harry Maguire nên tới Man City thay vì MU
Tương lai trung vệ Maguire đang được đồn đoán rất nhiều. Mới nhất, người cũ Chelsea, Craig Burley đã có những lời khuyên cho cầu thủ 26 tuổi.
Đây! Dấu hiệu cho thấy Leicester sẵn sàng bán Harry Maguire
Leicester bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2019 là có thể xảy ra, the Sky Sports, đội chủ sân King Power đang nhắm James Tarkowsk của Burnley trong trường hợp...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X