Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vượt mặt MU trên BXH, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Tư 27/01/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 5-0 trước West Brom giúp Man City vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về ngôi đầu bảng mà Man xanh vừa có được.

Pep Guardiola muốn Man City giữ đôi chân trên mặt đất


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City làm khách trên sân của West Brom. Với việc được đánh giá cao hơn, đội khách đã làm chủ thế trận. Cú đúp của Gundogan cùng các pha lập công của Joao Cancelo, Mahrez và Sterling mang lại chiến thắng 5-0 cho nửa xanh thành Manchester.
Man City vượt mặt MU trên BXH, HLV Pep Guardiola nói gì hình ảnh

Pep Guardiola muốn các học trò tiếp tục duy trì sự tập trung


Với 3 điểm có được, lần đầu tiên thầy trò Pep Guardiola lên xếp nhất Premier League mùa này. Trong một mùa giải đầy biến động, đã chứng kiến Man City trở thành đội thứ 9 điền tên vào vị trí dẫn đầu sau khi có được 41 điểm, nhiều hơn MU 1 điểm.

Chiến thắng trước West Brom giúp Man City vươn lên dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola cũng chia sẻ về ngôi đầu bảng mà Man xanh vừa có được. Ông nói:

"Bảng xếp hạng là điều cuối cùng tôi nghĩ đến. Lúc này tôi chỉ muốn về nhà an toàn, có ngày nghỉ ngơi và sau đó chuẩn bị cho trận đấu với Sheffield United. Điều quan trọng là Man City phải giữ sự điềm tĩnh, như khi chúng tôi có lúc xếp ở vị trí thứ 12".

"Mùa giải mới đi qua được một nửa chặng đường, mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Mùa giải năm nay rất khó lường, bởi vậy thay vì nghĩ đến những điều xa xôi, chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu một. Man City cần tiếp tục duy trì sự ổn định".

Pep Guardiola cũng đánh giá cao tinh thần đồng đội của Man City, ông nói: "Kevin de Bruyne và Sergio Aguero không góp mặt, nhưng chúng tôi vẫn ghi 5 bàn. Cách chúng tôi chơi bóng, tất cả mọi người đều tham gia tấn công, tạo ra cơ hội, tìm cách xâm nhập vào vòng cấm đối phương và cố gắng ghi bàn".
Thống kê West Brom 0-5 Man City: Ngả mũ trước phong độ của Man xanhThống kê West Brom 0-5 Man City: Ngả mũ trước phong độ của Man xanh
Chiến thắng 5-0 trước West Brom nối dài chuỗi trận ấn tượng của Man City, cùng nhìn lại những thống kê West Brom vs Man City ấn tượng nhất.
Nhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầuNhận định MU vs Sheffield (03h15 ngày 28/1): Đòi lại ngôi đầu
Nhận định MU vs Sheffield vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đòi lại ngôi đầu từ tay Man City.
Video bóng đá West Brom vs Man City: Vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạngVideo bóng đá West Brom vs Man City: Vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng
Video bóng đá West Brom vs Man City hôm nay 27/1 vòng 20 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh West Brom vs Man City 0-5 đêm qua rạng sáng nay...
Man City vùi dập West Brom, Gundogan ca ngợi tấm gương vượt khóMan City vùi dập West Brom, Gundogan ca ngợi tấm gương vượt khó
Ilkay Gundogan đã hết lời ca ngợi người đồng đội Joao Cancelo sau những sự vươn lên trong vài tuần gần đây, mới để lại dấu ấn đậm nét với 1 bàn, 1 kiến tạo...
Phil Foden đạt cột mốc đáng nhớ tại Man CityPhil Foden đạt cột mốc đáng nhớ tại Man City
Phil Foden đã có trận đấu thứ 100 trong sự nghiệp cho Man City vào đêm thứ 3 khi góp mặt trong chiến thắng 5-0 trước West Brom tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X