Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vượt mặt Liverpool trên BXH, Pep Guardiola nói gì?

Thứ Hai 18/01/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò.

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với Crystal Palace


Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Man xanh đã áp đảo hoàn toàn. Họ cầm bóng 73%, dứt điểm 13 lần, 6 trúng đích vượt trội so với con số 2 pha dứt điểm không trúng đích của đối thủ.
 
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs Crystal Palace hình ảnh

HLV Pep Guardiola nói về trận đấu với Crystal Palace


Với sự vượt trội về mọi mặt, Man xanh giành chiến thắng 4-0. Cú đúp bàn thắng của John Stones, các pha lập công của Ilkay Gundogan và Raheem Sterling giúp nửa xanh thành Manchester vượt lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng MU 2 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Sau khởi đầu mùa giải bết bát, đội chủ sân Etihad đã lấy lại phong độ với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Phong độ ấn tượng thời gian vừa qua giúp đoàn quân Pep Guardiola chính thức trở lại cuộc đua vô địch.

HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Man City trước Crystal Palace, ông thầy người Tây Ban Nha hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. Ông nói với BBC Sport:

"Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng ở mỗi trận đấu và không nghĩ đến danh hiệu vô địch. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen, họ đã chơi xuất sắc trước Palace. Chúng tôi không để đối thủ có nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 4 bàn".

"Man City sẽ có trận đấu khó khăn phía trước với Aston Villa. Chúng tôi cần ngay lập tức nghĩ về trận chiến tiếp theo. Tôi phải dành cho John Stones những lời khen. Cậu ấy đang duy trì sự ổn định rất lớn. Cậu ấy xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Điểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace: John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MUĐiểm nhấn Man City 4-0 Crystal Palace: John Stones quá hay, Man xanh chỉ xếp sau MU
Trận đấu Man City vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal PalaceNhững con số ấn tượng sau trận Man City 4-0 Crystal Palace
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0, cùng nhìn lại những thống kê Man City vs Crystal Palace ấn tượng nhất.
Video bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợiVideo bóng đá Man City vs Crystal Palace: Ngư ông đắc lợi
Link xem video bóng đá Man City vs Crystal Palace hôm nay 18/1 vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Crystal Palace 4-0 đêm...
Trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace 2h15 ngày 18/1Trực tiếp bóng đá Man City vs Crystal Palace 2h15 ngày 18/1
Trực tiếp bóng đá Man City vs Palace (2h15 ngày 18/1, Ngoại hạng Anh 2020/21): Sự chú ý hướng về Manchester United có khi lại là điểm lợi thế dành cho...
Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?Nhận định Man City vs Crystal Palace (02h15 ngày 18/1): Đại bàng gây bất ngờ?
Nhận định Man City vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía Man xanh, song nếu không duy trì sự tập trung cần thiết đội bóng của HLV Pep Guardiola hoàn toàn có...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X