Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vui nhất khi Sancho gia nhập MU

Thứ Bảy 24/07/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sancho ký hợp đồng với MU vào hôm qua, Man City có lẽ là đội vui nhất khi họ thu về khoản tiền hơn 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Man City hưởng lợi khi Sancho đến MU


Vào năm 2017, Man City đồng ý bán cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho cho Dortmund với mức phí chỉ vào khoảng 8 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad cài thêm điều khoản nhận một khoản tiền nhất định trên tổng số tiền mà đội bóng vùng Ruhr bán cầu thủ người Anh cho đội bóng khác.
 
Sancho là bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử MU

Sancho trong ngày ký hợp đồng với MU


Sau 4 năm khoác áo Dortmund, Sancho chơi bùng nổ với 50 bàn thắng và 64 đường kiến tạo. Trong 2 mùa giải gần nhất số bàn thắng và kiến tạo của anh đều ở mức 2 con số. MU là đội khát khao sao trẻ sinh năm 2000 nhất, và sau một thời gian đàm phán thì cuối cùng Man đỏ cũng có được điều mình cần.

MU đã thuyết phục Dortmund bán Sancho với giá 73 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi ký hợp đồng với MU vào hôm qua, anh sẽ gắn bó với Quỷ đỏ trong 5 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tại Old Trafford Sancho khoác áo số 25 và nhận 350.000 bảng/tuần.

Theo Sky Sports, Man City sẽ đút túi 11.2 triệu bảng sau khi MU hoàn tất thương vụ Sancho. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công nửa đỏ thành Manchester. Mùa vừa qua, MU thất bại trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League và cũng không giành được danh hiệu nào ở các giải đấu cúp. 

Sau khi chiêu mộ Sancho, MU sẽ cố gắng đưa về thêm bộ đôi hậu vệ Raphael Varane và Kieran Trippier. Hai cầu thủ của Real và Atletico dự kiến sẽ tiêu tốn của Man đỏ thêm 76 triệu bảng. Nếu Paul Pogba ra đi, MU cũng cần đưa về người thay thế. Saul Niguez của Atletico hiện đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành Manchester.

Video MU công bố Jadon Sancho


video
Jadon Sancho và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MUJadon Sancho và Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU
MU cuối cùng đã chính thức làm lễ ra mắt cho Jadon Sancho sau cuộc chuyển nhượng từ Dortmund. Đây là bản hợp đồng đắt thứ 4 trong lịch sử CLB.
Lý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MULý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MU
Thương vụ Jadon Sancho đến MU đã chính thức được công bố. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã chính thức chọn áo số 25 ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford.
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MUJadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X