Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vùi dập West Ham, Sane vẫn chưa hài lòng

Chủ Nhật 25/11/2018 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Leroy Sane cho rằng Man City vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa dù mới giành chiến thắng 4-0 thuyết phục ngay trên sân West Ham.
Man City đã nới rộng chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải lên con số 13 sau chiến thắng trước West Ham. Cú đúp của Sane cùng hai bàn thắng của David Silva và Raheem Sterling là đủ để đội bóng thành Manchester rời thành London với 3 điểm trọn vẹn.

Mặc dù vậy, West Ham cũng có những pha tấn công đáng chú ý trong trận đấu này. HLV Pep Guardiola khẳng định Man City gặp may khi không bị thủng lưới và giành chiến thắng đậm. Và Sane cho rằng Man xanh đáng lẽ không nên gặp nhiều vất vả như thế để có được trận giữ sạch lưới thứ 8 ở mùa giải này.

Man City vùi dập West Ham, Sane vẫn chưa hài lòng hình ảnh

Sane chưa hài lòng dù Man City thắng đậm West Ham


“Chúng tôi đã chơi tốt trong khâu tấn công và cả phòng ngự. Nhưng chúng tôi đã để đối phương có quá nhiều cơ hội hãm thành. West Ham chơi khá tự tin và vẫn cố gắng tấn công khi tỉ số đã là 3-0”, Sane chia sẻ với báo giới sau trận thắng West Ham.

“Mọi chuyện luôn khó khăn hơn sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Tất cả mọi người mới trở lại sau 10 ngày thi đấu cho đội tuyển. Nhưng nhìn chung thì màn trình diễn của chúng tôi vẫn tốt”.


Sane đã có 5 bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong 3 lần xuất phát gần nhất, Sane cũng đều nổ súng.

“Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng. HLV Pep Guardiola đã đưa tôi vào đội hình xuất phát. Thật tốt khi có được sự tự tin như hiện tại”.

Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X