Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vùi dập Watford 8 bàn không gỡ, Pep Guardiola nói gì?

Chủ Nhật 22/09/2019 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng chiến thắng 8-0 của Man City trước Watford không phải để chứng tỏ bất cứ điều gì sau cú sảy chân trên sân Norwich.
Man City đã phải nhận một thất bại sốc trên sân Norwich cuối tuần trước. Nhưng khi trở về sân nhà Etihad, Man City đã vùi dập Watford tới 8 bàn không gỡ, 5 trong số đó được ghi chỉ trong vòng 18 phút đầu trận.

3 bàn thắng nữa trong hiệp hai đã mang lại cho Man City chiến thắng đậm nhất trong lịch sử tham dự Premier League. 3 điểm giành được cũng giúp đoàn quân của Pep Guardiola thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm.

Man City vùi dập Watford 8 bàn không gỡ, HLV Pep Guardiola nói gì hình ảnh

Man City vùi dập Watford 8 bàn không gỡ, HLV Pep Guardiola nói gì?


Đã có những dấu hỏi về khả năng Man City giành chức vô địch Premier League thứ 3 liên tiếp. Nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng giới truyền thông đang phản ứng thái quá với trận thua của The Citizens.

“Các bạn nghĩ những cầu thủ này cần phải chứng tỏ điều gì nữa sau 2 mùa giải đã qua? Chúng tôi có lắng nghe sau trận đấu với Norwich. Nhưng mọi người không hiểu rằng chúng tôi cũng có thể thua trận. Đôi khi tôi ngạc nhiên khi các cựu cầu thủ và các chuyên gia lại không hiểu điều đó”.

Bernardo Silva đã ghi được cú hat-trick đầu tiên ở Premier League trong trận thắng Watford. Và Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò mà ông từng miêu tả là một cầu thủ phi thường ở mùa giải trước.

“Bernardo Silva là cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước. Cậu ấy rất phi thường. Tôi không nghĩ cậu ấy cần phải ghi 3 bàn thắng để nhận được những lời ca ngợi như cậu ấy xứng đáng được nhận”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X