Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs West Brom (19h45 21/3): Giá treo cổ chờ Pellegrini

Thứ Bảy 21/03/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi mà mọi thứ ở sân Etihad đang ngày càng tồi tệ hơn bao giờ hết thì cuộc đối đầu giữa Man City vs West Brom đêm này hoàn toàn có thể trở thành điểm nhấn kết thúc số phận của HLV Manuel Pellegrini.

Không khó để nhận ra rằng, The Citizens đang rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Cuối tuần trước, nhà ĐKVĐ nước Anh đã để đội bóng “đàn em” Burnley “sỉ nhục” bằng trận thua 0-1 và tiếp tục bị Chelsea nới rộng khoảng cách về mặt điểm số trên bảng xếp hạng. Vài ngày sau, thời điểm bước ra sân khấu Champions League, những tưởng thầy trò HLV Pellegrini sẽ trình diễn một bộ mặt khác trước Barca nhưng thực tế trên sân Nou Camp lại chỉ ra rằng, Man xanh hoàn toàn không xứng đáng được tin tưởng đến như vậy. Bất chấp việc chỉ để thua đối thủ sát nút 0-1, tuy nhiên những diễn biến sau 90 phút lại cho thấy Man City quá “may mắn” khi chỉ bị lọt lưới có một lần. Gần như trong phần lớn thời gian của trận đấu, The Citizens đều bị Barca áp đảo và “đè nén” một cách toàn diện.

Man City vs West Brom hinh anh
Man City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng trầm trọng

Việc phải nói lời chia tay với Champions League đồng nghĩa rằng Man City cũng không còn nhiều hy vọng đoạt danh hiệu trong mùa giải năm nay. Cụ thể, thầy trò HLV Pellegrini đã bị loại ở cả hai mặt trận Cúp Liên đoàn và FA Cup. Trong khi đó, khả năng bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League cũng là vô cùng mong manh (kém Chelsea 6 điểm đồng thời đá nhiều hơn một trận). Khi mà tâm lý đang trở nên cực kỳ nặng nề, cộng thêm quá nhiều áp lực từ mọi phía, rất có thể những đôi chân của các cầu thủ Man xanh sẽ phần nào trở nên “căng cứng” trong cuộc tiếp đón West Brom đêm nay. Do đó, nếu như The Citizens có tiếp tục gây thêm một thất vọng nữa thì cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Cần phải nhấn mạnh rằng, tương lai của HLV Pellegrini cũng đang trở nên vô cùng tối tăm tại sân Etihad. Liên tiếp trong những ngày vừa qua, giới truyền thông Anh đã khẳng định thông tin về việc ban lãnh đạo Man xanh đang nỗ lực tìm kiếm các phương án thay thế vị chiến lược gia người Chile. Chính bởi vậy, việc nhà cầm quân 62 tuổi này phải "khăn gói" rời Manchester gần như chắc chắn sẽ xảy ra, chỉ là đến sớm hay muộn mà thôi. Trong trường hợp tại vòng 30  Ngoại Hạng Anh nếu The Citizens tiếp tục thi đấu bạc nhược ở trận Man City vs West Brom chẳng hạn, có thể “giá treo cổ” dành cho cựu chiến lược gia Malaga sẽ được thi hành sớm hơn.

Về phần đối thủ West Brom, khi mà đội bóng của HLV Tony Pulis đang ngày càng thể hiện đà hồi sinh mạnh mẽ, đồng nghĩa rằng đại diện miền Tây nước Anh cũng hoàn toàn đủ sức làm nên một bất ngờ tại sân Etihad đêm nay. Thống kê cho thấy, trong tổng số 9 trận đấu dưới thời Tony Pulis, West Brom chỉ để thua vỏn vẹn 2 lần và giành tới 4 chiến thắng. Ở thời điểm Man xanh đang chìm sâu vào cơn khủng hoảng không lối thoát, nhiều khả năng The Citizens sẽ không thể là “chính mình” trong cuộc tiếp đón West Brom đêm nay.

Đội hình ra sân:

Man City (4-4-2): Hart – Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy – Navas, Fernando, Toure, Silva – Bony, Aguero.

West Brom (4-2-3-1): Myhill – Dawson, McAuley, Lescott, Baird – Gardner, Fletcher – Sessegnon, Berahino, Morrison – Ideye.

Dự đoán: Man City 1-1 West Brom

Xem thêm video trận Barcelona 1-0 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2014/2015)


Xem thêm: Trực tiếp Man City vs Chelsea

Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận Man City vs West Brom vào lúc 19h45 ngày 21/3/2015. Các bạn có thể theo dõi lịch thi đấu của các đội bóng Anh Vòng 30 Premier League tại đây

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X