Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Swansea (20h30 ngày 5/2): Bay cao cùng cảm hứng mới

Chủ Nhật 05/02/2017 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Man City vs Swansea tại vòng 24 Premier League, tiền đạo Gabriel Jesus một lần nữa được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đem về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Sau những kết quả tồi tệ liên tiếp, Man City bắt đầu chơi tốt dần lên trong hai trận đấu gần đây. Man xanh đánh bại Crystal Palace 3-0 tại FA Cup. Ở trận đấu gần nhất, dù phải làm khách nhưng họ vẫn dễ dàng đè bẹp West Ham với tỉ số 4-0. Tân binh Gabriel Jesus hòa nhập cực tốt, anh chào Premier League với một bàn thắng và một pha kiến tạo. Ngôi sao người Brazil cho thấy anh đủ sức khiến sát thủ Aguero phải ngồi dự bị. Man City đang bay cao với niềm cảm hứng mang tên Gabriel Jesus, tài năng trẻ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ là nỗi khiếp sự của những hậu vệ tại giải Ngoại hạng Anh trong tương lai.
Man City vs Swansea (20h30 ngay 52) Bay cao cung cam hung moi hinh anh
Man City bay cao nhờ niềm cảm hứng mang tên Gabriel Jesus
Ở trận thắng West Ham, Gabriel Jesus không phải là điểm sáng duy nhất của Man City. Kevin de Bruyne sau một thời gian đánh mất chính mình cũng đã chứng minh được giá trị. David Silva cũng trở lại ấn tượng với một bàn thắng. Rõ ràng, sức sống mới từ những tài năng trẻ như Jesus, Sane cùng với kinh nghiệm của Silva, Bruyne đang khiến tiki-taka tìm lại được sự nguy hiểm giống như hồi đầu mùa. Hàng công Man City đang bay cao khi đã ghi 7 bàn trong hai trận đấu gần nhất. Tối nay, những họng súng của Man xanh hứa hẹn sẽ tiếp tục có một trận đấu bùng nổ trước Swansea.
Đại diện Aguero lên tiếng về tương lai của thân chủ
Người đại diện của Sergio Aguero tiết lộ anh sẽ không rời Man City vào cuối mùa giải này và sẵn sàng ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức tại sân Etihad.
“Bầy thiên nga đen” đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Paul Clement. Trợ lý của Carlo Ancelotti đã giúp Swansea lần đầu tiên ở mùa giải này thắng hai trận liên tiếp, trong đó có chiến thắng trước Liverpool ngay tại Anfield. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Clement vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, cơ hội trụ hạng lại mở ra trước mặt của Swansea. Trận Man City vs Swanea, nói về phong độ thì “Bầy thiên nga đen” chẳng kém gì đội chủ nhà, nhưng thầy trò Pep Guardiola có trong tay quá nhiều lợi thế để hướng đến một chiến thắng.
Man City vs Swansea (20h30 ngay 52) Bay cao cung cam hung moi hinh anh 2
Man City tiếp Swansea tại vòng 24 Premier League
Trong quá khứ, Swansea luôn là một trong những đối thủ ưa thích của Man City. Suốt từ năm 1951 đến nay, “Thiên nga đen” toàn thua 100% số trận làm khách trên sân của Man xanh. Nếu chỉ tính riêng Etihad, Swansea toàn thua cả 5 trận ghé thăm, thủng lưới 12 bàn và chỉ ghi được có 2 bàn thắng. Ở trận lượt đi dù được đá trên sân nhà nhưng “Thiên nga đen” vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.
Người đại diện lên tiếng về tương lai của Aguero tại Man City
Người đại diện của Sergio Aguero nhanh chóng lên tiếng về tương lai khi chân sút người Argentina bị Pep Guardiola đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho...
Hàng thủ đang là vấn đề lớn nhất với Swansea. Không ít lần ở mùa giải này họ phải trả giá bởi những sai lầm nơi hàng thủ. Tại Premier League mùa này, “Thiên nga đen” chính là đội phải nhận nhiều bàn thua nhất. Sau 23 vòng đấu họ đã phải nhận 52 bàn thua. Hàng thủ tệ hại của Swansea là cơ hội không thể tốt hơn để những chân sút của Man City phô diễn tài năng. Có lẽ Yaya Toure là người khiến đội khách khiếp sợ nhất. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã in dấu giày vào 6 bàn thắng trong 6 lần gần nhất đụng độ Swansea (4 bàn, 2 kiến tạo). Trước con mồi ưa thích, Toure hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.
Man City vs Swansea (20h30 ngay 52) Bay cao cung cam hung moi hinh anh 3
Một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Pep Guardiola
Nhìn vào lịch thi đấu của Man City, đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng khi chỉ gặp các đối thủ yếu. Sau trận đấu với Swansea, Man xanh chỉ phải gặp Bournemouth ở vòng 25, sau đó là trận đấu với Huddersfield tại FA Cup và trở lại sân chơi châu lục tiếp đón Monaco. Trước những đối thủ không được đánh giá quá cao, thầy trò Pep Guardiola bắt buộc phải giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho phần còn lại của mùa giải. Và trước hết, Man City cần đánh bại Swansea vào tối nay. Một chiến thắng sẽ giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, đây rõ ràng là động lực không nhỏ để The Citizens hướng đến 3 điểm.

Video Swansea 1-3 Man City (Vòng 6 Premier League 2016/17)


Đội hình dự kiến

Man City (4-2-3-1): Caballero; Stones, Kompany, Zabaleta, Kolarov; Fernandinho, Toure; De Bruyne, Jesus, Sane; Aguero.

Swansea (4-2-3-1): Fabianski; Mawson, Fernandez, Olsson, Naughton; Cork, Carroll; Fer, Narsingh, Sigurdsson; Llorente.

Dư đoán tỉ số 4-1

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X