Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Swansea (22h30 ngày 22/4): Tưng bừng mở hội

Chủ Nhật 22/04/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu còn chưa bắt đầu nhưng mọi Cityzens đã chỉ mong nó kết thúc, tất cả vì lễ đăng quang nâng cúp vô địch Premier League sau đó của nhà tân vương.

Fan MU có thể mãi kể lể về trận derby Manchester ngược dòng ngoạn mục đó mà tự hào, mà chế nhạo Man City nhưng rồi sau cùng, vẫn cứ là họ hai tay dâng vương mượn cho gã hàng xóm ồn ào với thất bại bạc nhược trước West Brom ngay trên sân nhà.

Pep Guardiola có chia sẻ với các học trò về sự tiếc nuối đôi chút của mình khi không thể tự mình chính thức định đoạt ngôi vô địch Premier League bằng một chiến thắng, không thể có những khoảnh khắc ăn mừng trước ống kính truyền hình.

Nhan dinh Man City vs Swansea 22h30 ngay 224 hinh anh

Preview Man City vs Swansea

Có lẽ cũng chẳng quá quan trọng, họ sẽ có Swansea làm nền cho ngày đăng quang của mình với một chiến thắng tưng bừng, chắc chắn là như vậy. Vì một buổi lễ ăn mừng trọn vẹn, cộng thêm việc không còn mục tiêu gì vướng bận ở các đấu trường còn lại, lý do nào để thuyền trưởng xứ Catalonia không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình?

Cái đích đâu chỉ có vậy, khi Man City vẫn còn những kỷ lục đang chờ xô đổ, sau thời gian vô địch sẽ là số điểm, số trận thắng hay số bàn thắng. Còn lại 5 trận đấu để nhà tân vương cán những cột mốc vô tiền khoáng hậu, như 102 điểm, 33 trận thắng và thêm ít nhất 10 bàn thắng nữa để tiễn hàng tấn công Chelsea mùa giải 2009/10 vào dĩ vãng.

Một số trụ cột cũng chưa muốn nghỉ ngơi sớm dưỡng sức cho World Cup 2018 khi bản thân họ đang hướng đến những giải thưởng cá nhân, từ Găng Tay Vàng cho Ederson đến Vua Kiến Tạo cạnh tranh giữa ba người đồng đội Kevin De Bruyne, Leroy Sane và David Silva – những ứng cử viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Man City len ngoi voi nhung cach tan ve chien thuat

Man City sẽ chính thức nâng cúp vô địch Premier League trên sân nhà Etihad

Quá nhiều động lực chiến thắng cho Man City, nếu không muốn nói phải thắng đẹp, thắng to, giòn giã đậm đà và tưng bừng nhất có thể. Swansea thật xui xẻo khi phải là đội bóng lập hàng rào danh dự chào đón nhà tân vương nước Anh bởi tiếp nối sau đó sẽ là 90 phút khổ sở ở Etihad.

Đây lại đến trong bối cảnh mà đội bóng xứ Wales cần chắt chiu từng điểm số để trụ hạng. Nhưng rồi Thiên Nga đã không biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất, cũng như việc họ thua trên sân của 4/5 ông lớn nhóm top 6 mùa giải này. Ngay trận lượt đi dưới mái nhà Liberty, Swansea đã bị Man City cho phơi áo 4 bàn không gỡ.

Dẫu sao, Swansea cũng đủ may mắn để nắm quyền tự quyết trong tay dù đã tiệm cận sít sao nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 17 của mình, với 4 điểm hơn Southampton và đá ít hơn 1 trận.

Hạn chế tối đa số bàn thua có lẽ là mục tiêu hàng đầu của thầy trò Carlos Carvalhal trong chuyến hành quân đến Etihad, qua đó dồn toàn lực cho hai trận đấu sinh tử cuối cùng của mùa giải lần lượt chạm trán các đối thủ trực tiếp Southampton và Stoke.

Man City vs Swansea (22h30 ngay 224) Tung bung mo hoi hinh anh 3

Swansea sẽ phải làm nền cho lễ đăng quang tưng bừng của Man City

Thống kê trước trận Man City vs Swansea:

Man City vs Swansea

Nhận định đội hình dự kiến Man City vs Swansea:

Man City (4-3-3): 31. Ederson – 2. Walker; 4. Kompany; 30. Otamendi; 18. Delph – 17. De Bruyne; 8. Gundogan; 21. David Silva – 7. Sterling; 33. Jesus; 19. Sane

Swansea (4-4-2): 1. Fabianski – 26. Naughton; 33. Fernandez; 6. Mawson; 16. Olsson – 11. Narsingh; 24. King; 4. Sung-yeung; 14. Carroll – 10. Abraham; 18. Ayew

Dự đoán tỷ số trận Man City vs Swansea: 3-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X