Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đặt mục tiêu hạ bệ Real Madrid ở Champions League

Thứ Tư 26/07/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Leroy Sane lớn tiếng thách thức nhà ĐKVĐ Châu Âu trước màn đụng độ ở International Champions Cup trên đất Mỹ.

200 triệu bảng nâng cấp đội hình, tham vọng chinh phục nước Anh và Châu Âu của Man City trong mùa giải tới đây là quá rõ ràng, với trên ghế nóng là Pep Guardiola, nhà cầm quân hai lần vô địch Champions League. Và giờ, còn thuốc thử nào liều cao và hiệu nghiệm hơn chính nhà ĐKVĐ của giải đấu, khi nửa xanh thành Manchester chuẩn bị nghênh đón Real Madrid trong khuôn khổ International Champions Cup 2017.

Man City dat muc tieu ha be Real Madrid o Champions League hinh anh
Leroy Sane tự tin Man City có thể phế truất Real Madrid ở Champions League

Trong buổi họp báo trước trận Man City vs Real Madrid, sao trẻ Leroy Sane tự tin lớn tiếng thách thức với lời khẳng định sẽ hạ bệ đối thủ Tây Ban Nha, đội bóng vừa hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ ngôi vương. Tiền vệ 21 tuổi người Đức phát biểu:

“Real đã có một mùa giải tuyệt vời và tất nhiên, họ đang là đội bóng mạnh nhất Châu Âu. Mặc dù vậy, mùa giải mới đã bắt đầu rồi và tôi tin mọi chuyện sẽ rất khác. Man City có lẽ không phải ứng cử viên hàng đầu, nhưng chúng tôi đủ sức tiến đến vòng bán kết, chắc chắn là vậy. Nên nhớ rằng, một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới là Pep Guardiola đang dẫn dắt chúng tôi. Như Barca, ông ấy có thể giúp Man City lên ngôi vô địch.”

Màn chạm trán nhau sắp tới mới chỉ là trận đấu thứ hai trên đất Mỹ của cả Man City và Real Madrid, sau khi cả hai đều nhận thất bại trước Man Utd trong ngày ra quân. Với đoàn quân của Pep, người ta trông chờ vào màn ra mắt của những tân binh đắt giá khác ở hàng phòng ngự như Benjamin Mendy và Danilo, cựu cầu thủ của chính Los Blancos mới cập bến Etihad với giá 26,5 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X