Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City vs Liverpool mang tính quyết định Premier League!”

Thứ Sáu 06/11/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Man City, Richard Dunne tin rằng cuộc đấu giữa họ và Liverpool gần như mang tính quyết định Premier League mùa giải 2020-21.

Man City tiếp đón Liverpool

Mùa 2019-20 chứng kiến Liverpool kết thúc 30 năm chờ đợi chức vô địch nước Anh. Họ đăng quang Premier League với 18 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City – đội đã 2 mùa liền vô địch trước đó.

Man City vs Liverpool mang tính quyết định Premier League! hình ảnh
Man City vs Liverpool cuối tuần này

Lúc này, dù trải qua khó khăn về nhân sự, Liverpool vẫn đang dẫn đầu giải đấu với 5 điểm nhiều hơn Man City, những người chơi thiếu 1 trận. Cuối tuần này, hai đội sẽ đụng độ ở sân Etihad.

Dunne đề cao màn đọ sức

Theo nhận định của cựu danh thủ Richard Dunne, Man City vs Liverpool vẫn là cặp đấu đỉnh cao và có tác động lớn tới cuộc đua vô địch Premier League. Ông nói với Sky Sports:

“Đó là một trận đấu rất lớn, gần như quyết định cục diện mùa giải. Hai đội không để thua quá nhiều trận trong vài năm qua nên họ biết được tầm quan trọng của 3 điểm trong trận tới lớn thế nào.”

Klopp va Guardiola
Dunne đề cao tầm quan trọng của trận đấu

“Man City đã đánh bại Liverpool 4-0 cuối mùa trước trên sân nhà nhưng họ biết đó không thực sự là sức mạnh của đối thủ khi đã vô địch vào lúc đó. Trận đấu tới sẽ rất giàu cạnh tranh. Tôi nghĩ Man City và Liverpool hiểu rằng mọi thứ cho đến thời điểm hiện tại đều là khởi động cho đại chiến.”

“Đó không chỉ là kết quả của một trận đấu vào cuối tuần này mà còn ảnh hưởng tới danh hiệu. Điều này mang lại cho Liverpool niềm tin để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu hoặc cho Man City cơ hội bắt kịp đối thủ.”

“Các cầu thủ sẽ thực sự thích thú và mong chờ nó. Sắp tới là một trận đấu tuyệt vời.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X