Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Leicester: Trút giận lên "bao cát"

Thứ Tư 04/03/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, Man City đã phải nhận thất bại đau đớn 1-2 trước Liverpool. Song điều tương tự sẽ khó lặp lại trong 90 phút đêm nay, khi đối thủ của nhà ĐKVĐ chỉ là “túi đựng bóng” Leicester. CLB đang khủng hoảng này sẽ là “bao cát” cho Man xanh trút giận.

Man City vs Leicester Trut gian len bao cat hinh anh
 

Man City đã bị giới truyền thông Anh “đánh” cho tơi tả sau thất bại muối mặt trên sân của Liverpool ở vòng đấu trước. Graeme Souness - cựu danh thủ của Liverpool và hiện là một bình luận viên tên tuổi - chỉ trích HLV Pellegrini vì cách tiếp cận trận đấu quá rụt rè. Trong khi đó, cựu tuyển thủ Anh, Gary Neville tuyên bố “cầu thủ Man City nên cảm thấy xấu hổ vì đã thi đấu vô hồn trên sân Anfield”.

Như lời Gary Neville, xấu hổ hẳn là cảm giác chung của cầu thủ và CĐV Man City vào lúc này. Trong hoàn cảnh hiện tại, họ rất cần một chiến thắng để làm vơi đi nỗi buồn, đồng thời lấy lại niềm kiêu hãnh của nhà ĐKVĐ. Leicester xem ra là đối thủ phù hợp để đoàn quân HLV Manuel Pellegrini đạt được mục tiêu đó.

Leicester hiện nắm giữ một loạt kỷ lục buồn của Premier League mùa này. Họ đang là đội bóng thắng ít trận nhất (4), để thua nhiều nhất (16), có phong độ sân nhà yếu kém nhất… Với những gì đã diễn ra, không mấy ngạc nhiên khi Leicester hiện đang ngụp lặn ở vị trí cuối BXH Premier League. Chiếc ghế của HLV Nigel Pearson vì thế đang lung lay dữ dội. Nhà cái Sky Bet đánh giá Pearson là nhà cầm quân có khả năng mất việc cao thứ 3 tại Premier League thời điểm này với tỷ lệ 5/1 (đặt 1 ăn 5), chỉ sau Sam Allardyce (West Ham, 2/1), Gus Poyet (Sunderland, 4/1).

Khủng hoảng phong độ của Leicester đang kéo theo khủng hoảng niềm tin. Những vòng đấu gần đây, HLV Nigel Pearson xới tung đội hình xuất phát. Ông ném chân sút số một Leonardo Ulloa lên ghế dự bị, bỏ rơi tiền vệ điều tiết lối chơi Andy King, đồng thời tin dùng tân binh Andrej Kramaric. Thế nhưng, những sự điều chỉnh đó đến giờ vẫn chưa đem lại hiệu quả. Leicester vẫn như một kẻ mò mẫm đi trong bóng đêm và nguy cơ xuống hạng cứ từ từ tiến đến.

Với tương quan hiện nay, Leicester xem ra quá nhỏ bé so với Man City. Đội bóng của HLV Nigel Pearson nhiều khả năng sẽ trở thành “bao cát” cho nhà ĐKVĐ trút giận. Sau mỗi trận thua tại Premier League mùa này, Man xanh đều vùng lên mạnh mẽ. Thất bại trước Liverpool không phải là dấu chấm hết. Nó đôi khi còn là chất xúc tác để Man City quyết tâm hơn trong giai đoạn còn lại của mùa bóng. Nhiều khả năng một cuộc vùi dập sẽ được Man xanh thực hiện trong cuộc đọ sức trên sân Etihad đêm nay.

Đội hình dự kiến
Man City
: Hart, Kolarov, Kompany, Mangala, Zabaleta, Yaya Toure, Fernandinho, David Silva, Nasri, Aguero, Dzeko
Leicester: Schwarzer, Simpson, Upson, Huth, Morgan, Konchesky, Cambiasso, James, Mahrez, Schlupp, Kramaric
Dự đoán: Man City thắng 3-0

Xem thêm: Video trận Man City vs Chelsea


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X