Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Hull City (22h00 7/2): Thời cơ cho các nhà ĐKVĐ?

Thứ Bảy 07/02/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Man City vs Hull City có thể sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Pellegrini tiếp cận với đội đầu bảng Chelsea.

Man City vs Hull City 22h00 ngay 72 hinh anh
Aguero được kỳ vọng sẽ lại toả sáng sau khi bình phục chấn thương

Phong độ của Manchester City đang có dấu hiệu xuống dốc không phanh và khiến họ ngày càng cách xa đội đầu bảng Chelsea. Sau chuỗi trận thăng hoa với 12 trận bất bại trong đó có 11 trận thắng, các nhà ĐKVĐ liên tiếp chỉ hoà và thua trước các đối thủ dưới cơ để rồi khiến khoảng cách giữa họ và The Blues nới rộng thành 5 điểm. Ngay trong trận quyết đấu với đố thủ cạnh tranh trực tiếp, thầy trò HLV Pellegrini cũng không thể giành được 3 điểm và họ gần như đã để các cơ hội của mình trôi qua một lần nữa. Tuy nhiên trận đấu Man City vs Hull City sắp tới đây có thể sẽ là một thời cơ mới cho The Citizens, không chỉ bởi đội khách thua kém họ rất nhiều về thực lực mà còn bởi Chelsea cũng đang gặp rất nhiều vấn đề về nhân sự và không biết chừng sẽ sảy chân ở vòng 24 Premier League đêm nay.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Pellegrini tiếp tục không có sự phục vụ của ngôi sao Yaya Toure và tân binh đắt giá Wilfried Bony do bận tham dự CAN 2015 cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Eliaquim Mangala và Samir Nasri cũng đang bỏ ngỏ khi hai cầu thủ này vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương. Mặc dù vậy với sự vượt trội về đẳng cấp, Man City vẫn có thừa những nhân tố có thể làm nên sự khác biệt trong trận đấu đêm nay. Sergio Aguero mặc dù chưa chính thức nổ súng sau khi bình phục chấn thương nhưng anh cũng đã có màn trình diễn khá tốt trong trận đấu với Chelsea khi có cú dứt điểm giúp David Silva lập công. Trong trận đấu đêm nay khi đã trải qua quãng thời gian “làm nóng”, cộng với đó là việc đối thủ Hull City cũng không quá mạnh, El Kun được kỳ vọng là sẽ thông nòng trở lại để giúp Man xanh giành chiến thắng.

Trong khi đó, bộ ba Silva-Milner-Navas chơi đằng sau tiền đạo cắm cũng thừa sức làm khổ hàng thủ đối phương với sự cơ động của mình. Cả ba cầu thủ này đều là những người có khả năng chuyền bóng khá tốt và sẽ là nguồn cấp đạn lý tưởng cho họng pháo Aguero phía trên. Thêm vào đó, những tiền vệ tấn công của HLV Pellegrini cũng có khả năng hoạt động độc lập tuyệt vời, điều này giúp họ có khả năng khoan phá tốt hơn. Ở trung tâm hàng tiền vệ vẫn sẽ là cặp đôi Fernando-Fernandino. Sự sắp xếp này không giúp HLV Pellegrini có thêm phương án trong những đợt tấn công nhưng ít ra Man xanh sẽ có được sự đảm bảo an toàn bên phần sân nhà. Hàng hậu vệ của đội bóng áo xanh không có nhiều biến chuyển và chỉ có vị trí hậu vệ phải là sẽ có sự thay đổi khi Pablo Zabaleta trở lại thay cho Bacary Sagna.

Man City vs Hull City 22h00 ngay 72 hinh anh 2
Man City sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng?
Về phía đối diện, đội khách vào cuộc trong trận đấu Man City vs Hull City đêm nay với rất nhiều bất lợi. Ngoài việc phải thi đấu trên sân Etihad của đối thủ, phong độ của “Những chú hổ” trong thời gian gần đây cũng là cực kỳ tồi tệ với 3 trận thua liên tiếp trong những vòng đấu gần nhất tại Premier League. Thêm vào đó HLV Steve Bruce cũng thiếu vắng hàng loạt cầu thủ vì chấn thương như Mohamed Diame, James Chester, Liam Rosenior, trong khi tiền đạo chủ lực Nikica Jelavic vẫn chưa rõ có thể ra sân hay không. Với phong độ yếu kém cùng với việc phải chạm trán với một đối thủ quá mạnh như Man xanh, có lẽ mục tiêu một điểm cũng là quá xa tầm tay với thầy trò Steve Bruce vào lúc này.

trận lượt đi Man City vs Hull City, các học trò của HLV Pellegrini cũng đã giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-2. Thêm vào đó hàng công của Hull City cũng đang trải qua quãng thời gian tồi tệ với việc không thể ghi bàn trong 7/9 trận đấu gần nhất. Có lẽ từng đó là đủ để nhận thấy rằng chiến thắng đang nằm chắc trong tay các nhà ĐKVĐ. Chelsea đang gặp khó và không biết chừng sẽ sảy chân trước Aston Villa, nhưng đó chỉ là điều kiện đủ. Trước đó Man City phải đạt được điều kiện cần, đó chính là giành trọn 3 điểm trước Hull City trên sân nhà.

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Hart - Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy - Fernando, Fernandinho - Navas, Silva, Milner - Aguero

Hull City (4-4-2): McGregor - Elmohamady, Dawson, Davies, Robertson - Meyler, Livermoore, Huddlestone, Ramirez - Aluko, Jelavic

Dự đoán: 3-0

Xem thêm: Man City vs Newcastle

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X