Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Huddersfield (02h45 ngày 02/03): Khi thiếu gia trút giận

Thứ Tư 01/03/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vs Huddersfield trong khuôn khổ đá lại vòng 5 FA Cup, sẽ rất khó để Huddersfield tiếp tục gây bất ngờ khi làm khách tại Etihad.

 

Man City đã gây thất vọng rất lớn khi để Huddersfield cầm chân 0-0 ở trận đấu trước. Nhưng đó là thời điểm Man xanh chuẩn bị đá lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Monaco. Bởi vậy, HLV Pep Guardiola đã có sự thay đổi rất nhiều trong đội hình thi đấu. Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tung ra sân một đội hình khá lạ mắt với 8 sự thay đổi so với đội hình xuất phát của trận thắng Bournemouth ngay trước đó. Đội hình lắp ghép của The Citizens đã đánh mất sự nhịp nhàng. Vẫn còn đó Aguero trên hàng công, nhưng việc không có những đối tác quen thuộc khiến El Kun đánh mất hình ảnh của mình. 
Man City vs Huddersfield (02h45 ngay 0203) Khi thieu gia trut gian hinh anh
Man City vừa đánh bại Monaco 5-3
Phải dành cho Huddersfield những lời khen bởi họ đã phòng thủ rất kiên cường. Trận hòa 0-0 khiến thầy trò Pep Guardiola phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích, bởi điều đó cũng đồng nghĩa là Man City phải chơi thêm một trận nữa, trong bối cảnh lịch thi đấu đã dày đặc. Đêm nay, Man City vs Huddersfield trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Đội chủ sân Etihad bước vào trận đấu này với tâm lý rất hưng phấn sau thắng lợi 5-3 trước Monaco tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đến lúc này, khi cơ hội đi tiếp tại Cúp châu Âu đã mở rộng, họ hoàn toàn có thể tập trung tối đa cho FA Cup.

Ở trận đấu trên sân của Huddersfield, chính sự chủ quan đã khiến Man xanh phải trả giá. Pep dường như không đánh giá đúng thực lực và khát khao của đối thủ. Mourinho đã từng cảnh báo các HLV ngoại quốc nên thể hiện sự tôn trọng với FA Cup bằng cách tìm hiểu kỹ về giải đấu này, bởi những bất ngờ có thể xảy ra ở bất kỳ vòng đấu nào. Pep đã không đánh giá đúng thực lực của đối thủ và Man City trở nên bế tắc khi mà cựu HLV Barca không thể tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt.
Man City vs Huddersfield (02h45 ngay 0203) Khi thieu gia trut gian hinh anh 2
Man City rất hưng phấn trước trận đá lại với Huddersfield
Tuy nhiên, sau 90 phút trên sân của Huddersfield, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã hiểu được phần nào sự khó chịu của đối thủ. Và khi mà Man xanh vào cuộc với thái độ tôn trọng đối thủ, cửa đi tiếp của đội khách gần như không còn. Lịch sử đang ủng hộ nửa xanh thành Manchester. Cụ thể, trong kỷ nguyên Premier League, Man City đã phải 14 lần chơi trận đá lại ở FA Cup, và họ đi tiếp ở 13 lần trong đó.
Van Dijk báo tin buồn cho Liverpool và Man City
Chủ tịch Ralph Krueger vừa lên tiếng khẳng định sẽ không để trung vệ trụ cột Virgil van Dijk rời khỏi Southampton vào mùa hè tới.
Lịch thi đấu của Man City khá dễ thở trong thời gian tới. Sau trận đấu này họ sẽ chỉ lần lượt phải đụng độ Sunderland và Stoke City, đó là những đội bóng ở chiếu dưới so với nửa xanh thành Manchester, bởi vậy họ nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để giành vé vào tứ kết FA Cup. Lễ bốc thăm vòng tứ kết đã được diễn ra, nếu vào vòng 8 đội mạnh nhất Man City sẽ chỉ phải gặp Middlesbrough, đó thực sự là động lực để họ cố gắng.
Man City vs Huddersfield (02h45 ngay 0203) Khi thieu gia trut gian hinh anh 3
Khi Man City thay đổi về thái đội thi đấu sẽ rất khó để Huddersfield có cửa đi tiếp
Man City đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, trong 6 trận gần nhất họ giành tới 5 chiến thắng. Hàng công của đội chủ nhà đang chơi ấn tượng, Serting và Sane đang duy trì phong độ rất tốt. Nhưng quan trọng nhất là sự trở lại của sát thủ Aguero. El Kun chính là người bị lên án nhiều nhất ở trận đấu trên sân của Huddersfield, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để anh sửa sai. Cú đúp vào lưới Monaco có thể là liều thuốc tinh thần giúp chân sút người Argentina thăng hoa trong phần còn lại của mùa giải, và nếu đêm nay anh tỏa sáng giúp Man City hủy diệt đối thủ thì đó cũng là điều không quá ngạc nhiên.
Man City chốt giá bán Aguero
Nguồn tin từ Sun khẳng định Man City chấp nhận bán tiền đạo Sergio Aguero nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 60 triệu bảng.
Bên kia chiến tuyến, Huddersfield đang xếp thứ 3 ở giải Hạng nhất Anh, họ đang có 65 điểm sau 33 trận. Đội bóng này chỉ kém vị trí giành vé trực tiếp lên hạng có 6 điểm nhưng lại đá ít hơn một trận. Nhiều khả năng họ sẽ buông FA Cup để tập trung vào cuộc đua giành vé lên hạng, bởi nếu có chiến đấu hết sức trước Man City khả năng đi tiếp của họ cũng rất khó khăn, đó là chưa kể ở giải đấu này vẫn còn sự xuất hiện của Tottenham, Chelsea hay M.U. Và quan trọng hơn hết là sự thay đổi về thái độ. Nếu Man City vào cuộc với sự tập trung cao nhất, Huddersfield khó mà cưỡng lại được cơn cuồng nộ của thiếu gia thành Manchester.

Video Huddersfield 0-0 Man City (Vòng 5 FA Cup)


Dự đoán tỉ số 2-0

Đội hình dự kiến
Man City vs Huddersfield (02h45 ngay 0203) Khi thieu gia trut gian hinh anh 4
Đội hình dự kiến Man City vs Huddersfield

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X