Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Man City vs Huddersfield (19h30 ngày 6/5): Bùng nổ kỷ lục

Chủ Nhật 06/05/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng đơn giản và thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức đưa những cột mốc vô tiền khoáng hậu của Chelsea vào dĩ vãng.

Sớm đăng quang ngôi vô địch những 5 vòng đấu, vậy mà Man City dường như vẫn không muốn tạm ngưng công cuộc càn quét nước Anh của mình. Cũng phải thôi, họ giờ thảnh thơi chơi bóng cho những kỷ lục vô tiền khoáng hậu đếm ngược ngày bị chính thức bị xô đổ của Chelsea.

Nhan dinh Man City vs Huddersfield 19h30 ngay 65 Premier League hinh anh
Preview Man City vs Huddersfield

Lúc này, thầy trò Pep Guardiola đã cân bằng thành tích 30 trận thắng cũng như chỉ còn 2 điểm và 2 bàn xếp dưới đối thủ thành London những mùa giải 2004/05 và 2009/10 (95 điểm và 103 bàn). Điều này đồng nghĩa, tỷ số 2-0 nhẹ nhàng hạ gục một Huddersfield thua kém toàn diện về mọi mặt hoàn hảo vừa đủ để đội chủ sân Etihad sang trang sử mới cho cả Premier League.

Vẫn chỉ là những chấn thương của Sergio Aguero và John Stones, Man City sẽ có gần như đầy đủ binh hùng tướng mạnh tiếp đón Huddersfield, điều càng khiến giới mộ điệu đau đầu dự đoán đội hình xuất phát trước một giờ bóng lăn của Pep Guardiola như biết bao thay đổi xoành xoạch trận qua trận xuyên suốt mùa giải này.

Suy cho cùng, lực lượng nhà đương kim vô địch quá vượt trội đẳng cấp nên bất cứ 11 cái tên nào ra sân cũng đủ sức làm gỏi các vị khách hạt đô thị láng giềng. Nhiều khả năng, những gương mặt không được ra sân thường xuyên như Bernardo Silva, Benjamin Mendy hay Danilo sẽ có cơ hội chứng tỏ mình, nhất là khi World Cup 2018 đã cận kề.

Nhan dinh Man City vs Huddersfield 19h30 ngay 65 Premier League hinh anh

Preview Man City vs Huddersfield

Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra. Bên kia chiến tuyến, Huddersfield không những nhỏ bé sức mạnh so với Man City, họ còn đang khốn đốn đương đầu với tình hình chấn thương hoành hành ở sân John Smith’s. Giờ thì thầy trò David Wagner phải hành quân đến pháo đài Etihad bất khả xâm phạm với nguy cơ cao ra về với một rổ đựng bóng.

Quan trọng là nếu Man City đơn giản kiếm điểm cho vui, chính Huddersfield mới thực sự cần chúng để nuôi hy vọng trụ lại Premier League qua mùa giải này. Thực tế mà nói trên tình hình hiện tại, họ chưa thực sự lâm cảnh hiểm nghèo với vị trí thứ 16 của mình cũng như khoảng cách 2 điểm trên những đối thủ cạnh tranh trực tiếp Swansea và Southampton.

Nhận định Man City vs Huddersfield (19h30 ngày 65) Bùng nổ kỷ lục hình ảnh 2

Preview Man City vs Huddersfield

Tuy nhiên cũng chắc chắn, Huddersfield chưa thể được đảm bảo an toàn tuyệt đối và có khi cũng chẳng còn được bao lâu nữa, trong bối cảnh lần lượt căng mình chạm trán cả những ông lớn thành London Chelsea và Arsenal ở hai vòng đấu hạ màn. Ít nhất may mắn cho Huddersfield, Southampton và Swansea sẽ đại chiến một mất một còn với nhau trong đêm thứ ba tới, tức người hưởng lợi nhất sẽ là họ.

Mặc dù vậy, Huddersfield hiển nhiên muốn tự tay quyết định vận mệnh của mình hơn là phó mặc cho thời cuộc. Cơ mà lực bất tòng tâm cả thôi khi họ có thể lấy gì mà làm cơ sở cướp điểm từ tay Man City hùng mạnh. Có lẽ, hạn chế tối đa số bàn thua đề phòng trường hợp so kè hiệu số là thượng sách của thầy trò David Wagner trong chuyến hành quân bất trắc đến Etihad tối nay.

Thống kê trước trận Man City vs Huddersfield:

Man City vs Huddersfield

Nhận định đội hình dự kiến trận Man City vs Huddersfield:

Man City (4-3-3): 31. Ederson; 2. Walker – 4. Kompany – 14. Laporte – 18. Delph; 17. De Bruyne – 25. Fernandinho – 8. Gundogan; 20. Bernardo; 33. Jesus; 19. Sane

Huddersfield (4-5-1): 1. Lossl; 33. Hadergjonaj – 25. Zanka – 26. Schindler – 5. Kongolo; 23. Quaner – 8. Billing – 6. Hogg – 10. Mooy – 17. La Parra; 24. Mounie

Dự đoán tỷ số trận Man City vs Huddersfield: 4-0
Nhận định Man City vs Huddersfield (19h30 ngày 65) Bùng nổ kỷ lục hình ảnh gốc 2
Đội hình dự kiến Man City vs Huddersfield

Gia Khoa (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X