Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vs Crystal Palace (22h00 ngày 16/1): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 16/01/2016 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 22 Premier League Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Trận Man City vs Crystal Palace đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng nhằm tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch.

 

Man City đã tạo ra một thế trận vượt trội trước Everton ở vòng đấu trước. Mặc dù tung tới 22 cú sút nhưng đội chủ nhà không thể có được bàn thắng. Những chân sút của đội bóng chủ sân Etihad đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn. Tiền đạo chủ lực Sergio Aguero đã có hai lần không thắng được thủ môn đối phương trong những tình huống đối mặt. Để đội bóng chủ sân Goodison Park cầm hòa 0-0 Man xanh đã lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Arsenal, đội cũng bị Liverpool cầm hòa ở vòng trước. Lúc này, nửa xanh thành Manchester đang có 40 điểm trên BXH, kém hai đội đầu bảng là Leicester và Arsenal 3 điểm.
Man City vs Crystal Palace (22h00 ngay 161) Menh lenh phai thang hinh anh
Man City buộc phải thắng Crystal Palace
Ở vòng 22 Premier League, Man City tiếp tục được thi đấu trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Trận Man City vs Crystal Palace, để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch đội bóng chủ sân Etihad buộc phải giành chiến thắng. Nhiều khả năng HLV Manuel Pellegrini sẽ giữ nguyên đội hình ra sân của Man City trong trận hòa 0-0 với Everton ở cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà cuối tuần này. Trên hàng công, Sergio Aguero tiếp tục được trọng dụng, bởi Wilfried Bony mới bình phục chấn thương.
Thấy gì sau trận hòa của Man City trước Everton
(Bongda24h.vn) - Man City đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà khi để Everton cầm chân. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City 0-0 Everton.
Tiền vệ David Silva chỉ thi đấu 15 phút trong trận đấu với Everton vì chấn thương. Nhưng hiện tại cầu thủ này đã trở lại và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trận Man City vs Crystal Palace. Trong khi đó, Kevin de Bruyne và Jesus Navas đá hai hành lang cánh hỗ trợ tiền đạo cắm. Vị trí trung tâm, với Fernandinho chấn thương, cầu thủ đồng hương Fernando có cơ hội ra sân sát cánh cùng Yaya Toure. Ở hàng thủ, việc thủ quân Vincent Kompany dính chấn thương nặng còn Eliaquim Mangala chưa thể thi đấu thì HLV Pellegrini chỉ còn một lựa chọn duy nhất là cặp Nicolas Otamendi và Martin Demichelis. Trong trận đấu với Everton Clichy đã chơi tốt và nhiều khả năng cướp vị trí của của Aleksandar Kolarov. Bên cánh đối diện sẽ là đồng hương Bacary Sagna.
Man City vs Crystal Palace (22h00 ngay 161) Menh lenh phai thang hinh anh 2
David Silva có thể ra sân ngay từ đầu
Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã trở lại mặt đất sau chuỗi 6 trận bất bại. Hai vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Alan Pardew không giành được một điểm nào. Palace thua Chelsea 0-3 và mới nhất là thất bại 0-1 trước đội bét bảng Aston Villa. Hai trận thua liên tiếp khiến đội bóng của HLV Alan Pardew tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, khoảng cách với Tottenham đội xếp thứ 4 đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu họ buộc phải có điểm ở trận Man City vs Crystal Palace tới đây.
Man City lên kế hoạch chiêu mộ sao sáng của Dortmund
(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Julian Weigl đã xây chắc vị trí chính thức trong đội hình Dortmund. Nổi bật hơn, cầu thủ trẻ này cũng chỉ vừa mới cập...
Về mặt lực lượng, Crystal Palace chào đón sự trở lại của tiền đạo Connor Wickham. Điều này sẽ giúp Bakary Sako được phép thi đấu rộng hơn trên hàng công. Tuy vậy, HLV Alan Pardew vẫn đang đau đầu ở tuyến giữa khi Yannick Bolasie và Dwight Gayle vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Thủ thành Wayne Hennessey, người mắc sai lầm tệ hại trong thất bại 0-1 trước Aston Villa giữa tuần qua nhiều khả năng sẽ phải ngồi nhường vị trí cho Julian Speroni.

Trong 5 trận gần nhất, cả Man City và Crystal Palace đều có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong lịch sử hai đội gặp nhau 53 trận, với Man City giành chiến thắng 26 trận, hai đội hòa nhau 12 trận và Crystal Palace có 15 chiến thắng. Những thống kê không có sự khác biệt quá lớn. Nhưng với lực lượng vượt trội, lợi thế sân nhà và khát khao chiến thắng cao hơn một chiến thắng đang nằm trong tay thầy trò HLV Pellegrini. Nếu không giành trọn 3 điểm trước Palace nhiều khả năng Man xanh sẽ để hai đội bóng xếp trên nới rộng cách biệt.

 
doi hinh du kien Man City vs Crystal Palace
Đội hình dự kiến Man City vs Crystal Palace

Dự đoán tỉ số: 2-1

Tổng hợp Crystal Palace 0-1 Manchester City (Vòng 5 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X