Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City vô địch NHA mùa tới, MU và Arsenal nằm ngoài Top 4"

Thứ Bảy 03/08/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại hạng Anh 2019/20 sắp diễn ra, cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội ở mùa giải tới.

Michael Owen khiến MU và Arsenal buồn lòng


Mùa giải vừa qua, Ngoại hạng Anh đã khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng. Man City đã đánh bại Liverpool với 1 điểm nhiều hơn, qua đó đăng quang chức vô địch. Ở cuộc đua vào Top 4, những ứng viên liên tiếp gây bất ngờ khi phải nhận những trận thua sốc.
Owen huyen thoai

Owen dự đoán Man City vô địch NHA mùa tới


MU và Arsenal đã có những cơ hội lớn, nhưng những trận thua liên tiếp khiến họ nhường vé vào Top 4 cho Chelsea và Tottenham. Mùa giải tới mọi chuyện cũng được dự đoán sẽ khốc liệt, bởi những đội bóng lớn đều cho thấy tham vọng của mình.

Ngoại hạng Anh 2019/20 sắp diễn ra, cựu sao MU và Liverpool, Michael Owen đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội ở mùa giải tới.

“Tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch sẽ chỉ là câu chuyện của Man City và Liverpool, họ tỏ ra quá khác biệt so với những CLB còn lại. Tôi nghiêng về phía Man City, bởi họ duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi cũng đánh giá chiều sâu đội hình của Man xanh cao hơn”.

“Về cuộc đua vào Top 4, Tottenham sẽ có vị trí thứ 3. Họ ổn định và cũng trưởng thành từng ngày, tôi đánh giá cao đội bóng này hơn so với Chelsea, MU và Arsenal. Ở vị trí thứ 4, tôi sẽ lựa chọn Chelsea. Tôi tin Lampard sẽ giúp Chelsea cán đích ở một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa giải”.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 và Sergio Aguero đoạt danh hiệu Vua phá lưới, đó là nhận định của Micah Richards, người từng có thời gian thi đấu cho Man xanh. Trong khi đó đội trưởng Liverpool, Henderson cho rằng sẽ có nhiều ứng viên cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X