Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch NHA mùa tới, Arsenal và MU nằm ngoài Top 4

Thứ Bảy 30/07/2022 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những dự đoán của thủ môn Ben Foster. Ngôi sao của Watford khẳng định Man City sẽ cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở mùa giải 2022/23.

Ben Foster nhận định Ngoại hạng Anh 2022/23

Hè 2022, những đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đều cố gắng nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Man City với Erling Haaland và Kalvin Phillips vẫn được đánh giá cao nhất, trong khi đó Liverpool được đánh giá là đối thủ lớn nhất của nửa xanh thành Manchester.

3 đội bóng thành London là Tottenham, Arsenal và Chelsea cũng đều cho thấy tham vọng rất lớn. MU sau chuỗi trận tốt ở loạt trận giao hữu cho thấy mình không dễ bị đánh bại. Mới nhất, thủ môn của Watford - Ben Foster đã dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới.

Man City vô địch NHA mùa tới, Arsenal và MU nằm ngoài Top 4 1

Ben Foster dự đoán thứ hạng Ngoại hạng Anh 2022/23

Anh nói: “Tôi nghĩ rằng Man City khác biệt so với phần còn lại, họ sẽ dễ dàng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ tăng tốc và bỏ lại những đối thủ trực tiếp. Chelsea sẽ về đích ở vị trí thứ 2. Liverpool và Tottenham là 2 đội bóng cuối cùng trong Top 4”.

“Arsenal và MU dù đã có những sự đầu tư, nhưng tôi nghĩ họ sẽ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và thứ 6 mà thôi. 2 đội bóng này hiện đang trong thời gian cải thiện đội hình, họ vẫn cần thêm một vài mùa giải nữa để có thể cạnh tranh chức vô địch hay gần hơn là chen chân vào Top 4”.

“Tôi cũng cho rằng trong số 3 tân binh, chỉ có Fulham trụ hạng thành công. Họ sẽ xếp thứ 17. Trong khi đó Nottingham Forest và Bournemouth xếp ở 2 vị trí cuối cùng và phải xuống hạng. Ở vị trí thứ 18, tôi sẽ lựa chọn Southampton”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X