Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City vô địch Premier League, Chelsea vào tốp 4”

Thứ Bảy 17/10/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Manchester City, Roberto Mancini tin tưởng CLB cũ của mình sẽ vô địch Premier League mùa này. Đồng thời chiến lược gia này cũng cho rằng Chelsea đủ khả năng vào tốp 4 chung cuộc dù đang khởi đầu bết bát.


HLV Roberto Mancini từng dẫn dắt Man City giai đoạn năm 2009 đến 2013 và giúp đội bóng giành 3 danh hiệu đáng chú ý nhất là 1 vương miện Premier League sau mùa giải 2011/12 đầy kịch tính. Hẳn người hâm mộ Man City vẫn không quên vòng đấu cuối cùng với Queens Park Rangers ngày 13/5 năm 2012 khi bị dẫn 1-2 cho tới tận phút bù giờ thứ 2 trước khi Edin Dzeko và Sergio Aguero ghi liền 2 bàn giúp đội bóng ngược dòng 3-2 và đoạt chức vô địch bóng đá Anh sau 44 năm chờ đợi. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia còn cùng Man City đoạt cúp FA mùa 2010/11 và Community Shield năm 2012.

Mancini ManCity
Mancini trong ngày đăng quang Premier League năm 2012 cùng Man City

Hiện Mancini đã hồi hương dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống của Inter Milan tại Serie A. Hiện ông cùng Nerazzurri đang đứng thứ 2 tại giải đấu này với 16 điểm sau 7 vòng đầu tiên, chỉ kém ngôi đầu của Fiorentina 2 điểm và được xem là một trong những ứng viên nặng ký cạnh tranh ngôi vô địch trong bối cảnh Juventus chưa bắt nhịp được với mùa giải. Ngôi sao tỏa sáng nhất của Inter vào lúc này là cầu thủ đang được Mancini mượn về từ chính Man City: Stevan Jovetic, người đã đóng góp 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân.

Mới đây, Mancini cũng đã lên tiếng nói về đội bóng cũ trong một chương trình về bóng đá phát trên kênh BBC. “Tôi nghĩ rằng Man City sẽ giành ngôi vô địch tại Premier League mùa này. Tôi thực sự tự hào về những gì mình đã làm được tại sân Etihad khi đội bóng đã tiến lên một tầm vóc mới so với quá khứ. 7, 8 năm trước đây, Man City chỉ cạnh tranh tránh xuống hạng hoặc về đích ở giữa bảng. Nhưng quãng 5 năm qua họ đã là đội bóng hay nhất tại nước Anh.”

Pellegrini nhận lệnh: Không danh hiệu là sa thải
(Bongda24h.vn) - Man City sẽ sa thải HLV Manuel Pellegrini nếu đội bóng chủ sân Etihad trắng tay ở mùa giải này. Đó là mệnh lệnh vừa được BLĐ Man xanh đưa ra...

Bên cạnh đó, Mancini cũng có nhận định về tình hình tại Chelsea nơi đồng nghiệp Jose Mourinho đang đối diện với rất nhiều áp lực. The Blues mới chỉ có 8 điểm sau 8 trận đã qua, ngậm ngùi xếp thứ 16 trên BXH. Tuy nhiên, Mancini vẫn cho rằng Chelsea sẽ có cái kết có hậu. “Tôi nghĩ rằng Chelsea cũng giống như Juventus (cũng là ĐKVĐ nhưng tạm xếp nửa sau BXH). Họ đều là đội bóng chất lượng và có một HLV giỏi. Đến giờ tôi vẫn nghĩ rằng giành vé dự Champions League mùa này là không quá sức với Chelsea.”

Tối nay 21h ngày 17/10, Chelsea sẽ tiếp đón đội thuộc nhóm cuối bảng Aston Villa tới sân nhà. Cùng lúc đó, Man City vs Bournemouth tại Etihad.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X