Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4

Thứ Ba 20/07/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là dự đoán của siêu máy tính của SportingIndex. Theo đó, Man City với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Man đỏ chỉ xếp ở vị trí thứ 4.

Siêu máy tính dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới


Mùa giải vừa qua, Man City là đội chơi ổn định nhất và vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. MU xếp ở vị trí thứ 2. Liverpool với phong độ cực cao ở giai đoạn cuối mùa đã vươn lên vị trí thứ 3, trong khi đó Chelsea xếp thứ 4.
 
Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch NHA mùa tới, MU xếp thứ 4

Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch NHA mùa tới, MU xếp thứ 4


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22 hứa hẹn sẽ hấp dẫn và sôi nổi. Man City hiện đang cố gắng nâng cấp đội hình để bảo vệ thành công chức vô địch, nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ hoàn thành bởi Chelsea, MU và Liverpool đang duy trì quyết tâm rất cao. Họ liên tiếp có những tân binh khủng với hy vọng sẽ thách thức Man City. 

Mới đây, siêu máy tính của SportingIndex đã dự đoán cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới. Theo siêu máy tính này thì Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch. Trong khi đó mặc dù đón chào sự trở lại của Virgil van Dijk, Joe Gomez, Joel Matip cùng sự bổ sung của tân binh Ibrahima Konate nhưng Liverpool chỉ được dự đoán xếp thứ 2.

Ở vị trí thứ 3 là Chelsea, đội đang nỗ lực chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund. MU dù đã chiêu mộ thành công sancho và đang cố gắng hoàn tất những bản hợp đồng như Varane hay Trippier chỉ xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Arsenal và Tottenham lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6. Cũng theo dự đoán của siêu máy tính này thì Crystal Palace, Brentford và Watford sẽ là những đội bóng phải xuống hạng. 
Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MahrezMan City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mahrez
Man City ghi nhận những đóng góp của Ryad Mahrez và chuẩn bị tưởng thưởng cho cầu thủ người Algeria một bảng hợp đồng mới.
Ben White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn ArsenalBen White xứng đáng chơi ở CLB lớn hơn Arsenal
Đó là nhận định của cựu sao Man City - Danny Mills. Ông cảm thấy tiếc nuối khi trung vệ Ben White chuẩn bị ký hợp đồng với Arsenal.
Grealish đổi ý, lật kèo với Man CityGrealish đổi ý, lật kèo với Man City
Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới.
Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”Mahrez: “Man City vô đối, tôi việc gì phải đi đâu?”
Riyad Mahrez thừa nhận rằng không thể thấy nơi đâu tốt hơn so với Man City và nhấn mạnh cam kết với đội chủ sân Etihad với khao khát giành thêm danh hiệu.
Điểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MUĐiểm tin bóng đá tối 15/7: Trippier ưu tiên đến MU
Trippier ưu tiên đến MU, Barca bán ‘Iniesta mới’, Man City gây sốc với Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X