Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch, Nasri hạnh phúc tột độ

Thứ Hai 14/05/2012 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man City vô địch, đó là niềm vui không phải đối với riêng cầu thủ hay CĐV nào tại Etihad tối hôm qua. Nhưng với những tân binh của The Citizens có lẽ Nasri là người có nhiều cảm xúc nhất với chức vô địch này.

Vào đầu mùa bóng 2011-2012, Nasri đã chính thức rời sân Emirates để đầu quân vào CLB vùng Eastlands với mức phí 24 triệu bảng. Tại Etihad, tiền vệ người Pháp này mang áo số 19 và được hưởng một mức lương khá hậu hĩnh, 180.000 bảng/tuần.

Khi sang Man City, Samir Nasri đã phải đối mặt với khá nhiều dư luận, người đồng tình, người lên án. Nhưng những gì Nasri nhận được chủ yếu là những lời chỉ trích chạy theo đồng tiền để bỏ rơi Arsenal. Gia nhập Man City nhưng không thi đấu quá ấn tượng như thời còn ở Emirates, dư luận tiếp tục “ném đá” tiền vệ mang áo số 19 này. Tất cả đều được “hóa giải” khi Man City vượt qua QPR và giành chức vô địch ngay tại Etihad.

samir nasri
Samir Nasri đã có danh hiệu đầu tiên kể từ khi gia nhập Etihad

“Tôi chưa bao giờ trải qua một điều gì hạnh phúc và bất ngờ như ngày hôm qua. Tôi đã ghi được2 bàn thắng và giành chức vô địch cùng Man City. Chúng tôi đã giành chiến thắng đúng vào phút 94. Đó thực sự là điều vô cùng kinh ngạc”, Nasri chia sẻ trên Sky Sports..

“Tôi biết mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn cho cuộc đời và sự nghiệp của mình. Tôi sẽ ăn mừng với tất cả những CĐV có mặt tại Etihad, gia đình và bạn bè tôi”, tiền vệ người Pháp tiếp lời.

Nasri còn nhấn mạnh thêm: “Tôi sẽ làm từ thiện với số tiền này”. Chắc hẳn NHM xứ sở Sương mù chưa quên vụ 1 CĐV đã trù ẻo Samir Nasri khi anh rời Arsenal để gia nhập Man City. CĐV này đã cá cược với tuyển thủ người Pháp này 10.000 bảng xem Man City hay Arsenal sẽ có danh hiệu trước kể từ khi anh rời Emirates. Với chiến thắng đêm qua, Samir Nasri đã chính thức trở thành người thắng cuộc và anh khẳng định số tiền đó sẽ dùng để giúp đỡ những trẻ em nghèo trên Thế giới.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X