Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Man City vô địch, MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Năm 29/08/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, MU vào Top 4, đó là nhận định của Paul Gascoigne, người từng có nhiều năm thi đấu cho Tottenham.

Thành Manchester sẽ có một mùa giải thành công


Sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2019/20, những cuộc đua bắt đầu được hình thành. Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 3 trận toàn thắng, Man City cũng bất bại sau 3 trận với 7 điểm. Man xanh và The Kop đang là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Man City vô địch Ngoại hạng Anh 201920, MU vào Top 4 hình ảnh

Man City được cho là sẽ tiếp tục vô địch NHA mùa này


Ở cuộc đua Top 4, cuộc đua giữa Arsenal, Chelsea, MU và Tottentham thực sự khốc liệt. Arsenal đang có 6 điểm sau 3 trận, trong khi đó 3 đội còn lại đều có 4 điểm. Với việc Liverpool và Man City gần như sẽ chiếm 2 vị trí dẫn đầu, 2 vị trí còn lại trong Top 4 sẽ là cuộc cạnh tranh của Arsenal, Chelsea, MU và Tottentham.

Khi mà cả 4 ứng viên cho 2 vị trí còn lại cho Top 4 đều gặp những vấn đề, cuộc đua giành vé dự Champions League sẽ thực sự khốc liệt. Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, MU vào Top 4, đó là nhận định của Paul Gascoigne, người từng có nhiều năm thi đấu cho Tottenham.

“Liverpool đang dẫn đầu, họ là đội duy nhất toàn thắng sau 3 trận. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra đội vô địch, tôi sẽ đặt niềm tin vào Man City. Thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn hẳn về chiều sâu đội hình, đây là yếu tố quyết định đến cuộc đua vô địch”.

“Man City sở hữu dàn cầu thủ có thể thay thế nhau ở mọi vị trí trên sân, Liverpool không có được điều đó. Đội bóng của Klopp thoạt nhìn có vẻ rất mạnh, nhưng tôi nghĩ rằng họ sẽ không thể cản được Man City lần thứ 3 vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Arsenal cũng đang thể hiện thứ bóng đá tương đối ổn nhưng Tottenham và MU sẽ cùng với Liverpool và Man City chiếm giữ 4 vị trí đầu tiên”.

Vương Ngân (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X