Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch, Liverpool á quân, Man Utd và Arsenal trượt top 4

Thứ Năm 01/11/2018 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan điểm nhận định chung của hai chuyên gia Paul Merson và Phil Thompson về cục diện cuối cùng của Premier League mùa giải này.

Premier League 2018/19 đã trôi qua được 10 vòng đấu đầu tiên và ngoại trừ một Man Utd sa sút khủng hoảng (nhưng cũng đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại), cả 5 ông lớn còn lại trong nhóm Big Six đều gây ấn tượng mạnh mẽ và kèn cưa nhau từng điểm trên đường đua vô địch.

Dự đoán Premier League 201819 Man City vô địch, MU trượt top 4 hình ảnh
Dự đoán Premier League 2018/19 với ngôi vô địch tiếp tục thuộc về Man City, trong khi MU và Arsenal trượt top 4

Man City vẫn thể hiện sức mạnh đáng sợ của nhà ĐKVĐ với vị trí số một chễm chệ, nhưng họ cũng đang bị những Chelsea và Liverpool bám đuổi sát sao với cùng thành tích bất bại. Trong khi đó, Arsenal dưới thời Unai Emery không ngừng thăng hoa với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, còn Tottenham cũng có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử trước để thêm phần cam go cho cuộc cạnh tranh của top 4+1 này.

Nhận định về cục diện cuối cùng của Premier League mùa giải này, hai chuyên gia Paul Merson và Phil Thompson cùng chia sẻ chung quan điểm rằng Man City sẽ bảo vệ thành công ngôi vương còn Liverpool ngậm ngùi chấp nhận chức á quân, trong khi Man Utd và Arsenal sẽ chầu rìa top 4 và vắng mặt ở Champions League năm sau.

“Liverpool có cơ hội nhưng Man City vẫn nhỉnh hơn họ, trong khi Chelsea dù gì vẫn phải dựa dẫm nhiều vào Hazard. Top 3 của chúng tôi lần lượt sẽ là Man City, Liverpool và Chelsea. Tottenham ổn định hơn Arsenal và sẽ sớm chiếm vị trí thứ tư, phần vì Unai Emery còn nhiều vấn đề phòng ngự cần phải giải quyết. Man Utd thì thôi, họ đã sớm đánh rơi quá nhiều điểm số rồi.”

Góc Man City: Cỗ máy chiến thắng đáng sợ không ngừng
Ngay cuối mùa giải trước, Pep Guardiola đã có vẻ sớm đầu hàng những con số kỷ lục do chính thầy trò ông thiết lập nên. 100 điểm, 106 bàn thắng và 32 trận thắng...
Man City vượt ải Spurs: Lời cảnh tỉnh cho phần còn lại của nước Anh
10 vòng đấu đã qua và chỉ mất điểm 2 lần, đoàn quân Pep Guardiola dường như không có khái niệm ngủ quên trên chiến thắng, và khả năng Man City lên ngôi vô địch...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X