Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch, Arsenal nằm ngoài Top 4 ở NHA mùa tới

Thứ Bảy 12/09/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21, trong đó Arsenal nằm ngoài Top 4.

Man City được dự đoán vô địch NHA mùa tới


Mùa giải vừa qua, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh chứng kiến sự áp đảo tuyệt đối từ phía Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng lên ngôi trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 khoảng cách lên tới 18 điểm.

Mùa tới, cuộc đua vô địch dự đoán sẽ khốc liệt hơn rất nhiều. Chelsea đã đưa về 6 tân binh chất lượng, họ vẫn chưa dừng lại. Hai đội bóng thành Manchester cũng có những bản hợp đồng tốt. Liverpool sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn từ các đối thủ trực tiếp.

Fivethirtyeight.com dự đoán BXH Ngoại hạng Anh mùa tới


Mới đây, các chuyên gia tại fivethirtyeight.com đã đưa ra dự đoán về thứ hạng của các đội bóng tại Premier League 2020/21. Theo đó, Man City được chọn là đội vô địch, họ đăng quang với 88 điểm, nhiều hơn 7 điểm so với mùa giải vừa qua.

Liverpool xếp thứ 2 với 81 điểm, kém đội vô địch Man City 7 điểm. Số điểm này thấp hơn 18 điểm so với những gì họ làm được ở chiến dịch 2019/20. 2 vị trí tiếp theo trong Top 4 lần lượt thuộc về MU và Chelsea, Quỷ đỏ giành được 71 điểm, nhiều hơn Chelsea 2 điểm.

Tottenham và Arsenal tiếp tục nằm ngoài Top 4. Spurs của Mourinho xếp thứ 5 với 57 điểm, kém 12 điểm so với Top 4. Trong khi đó đoàn quân của Mikel Arteta xếp thứ 7 với 56 điểm. Leicester xếp hạng 6, họ có cùng 57 điểm như Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Everton, đội bóng tăng cường đội hình rầm rộ chỉ xếp thứ 9. Cả 3 đội mới lên hạng đều nhận kết cục phải sớm trở lại Championship.

Gabriel và Saliba rất tài năng, nhưng...
Theo nhận định của cựu sao MU, Owen Hargreaves thì bộ đôi Gabriel và Saliba của Arsenal rất tài năng, nhưng họ cần thêm thời gian để hòa nhập vào đội bóng mới.
Được Atletico và Juventus tăm tia, Lacazette có định rời Arsenal?
Alexandre Lacazette mới lên tiếng về khả năng gia nhập Atletico Madrid hoặc Juventus vào mùa hè này.
Vì sao thủ môn Arsenal bất chợt bị gạt khỏi đội hình?
Emiliano Martinez đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal trước thềm màn đối đầu với Fulham vào thứ 7.
Thiếu Luiz ảnh hưởng thế nào đến Arsenal ở trận ra quân NHA?
Arsenal đã xác nhận rằng David Luiz sẽ bỏ lỡ trận mở màn Premier League với Fulham vào thứ 7 này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X