Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vào cuộc "phá đám" Barca thương vụ Neymar

Chủ Nhật 17/03/2013 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một nguồn tin mới nhất, Man City đã nhảy vào cuộc đua săn chữ ký của Neymar bất chấp việc Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Neymar sẽ đến Barca ngay mùa hè tới
 

Điều “mờ ám” trong sự thỏa thuận của đội bóng xứ Catalunya với Neymar là vẫn chưa rõ Neymar sẽ đến Camp Nou ngay mùa Hè 2013 hay sau VCK World Cup 2014. Santos đang rất kín tiếng khi không để lộ một thông tin nào liên quan đến cầu thủ này.

Barca sẽ để xổng Neymar nếu như Santos lật lọng, điều này vẫn có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi hai gã nhà nhàu Real Madrid và Man City cũng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu chân sút trẻ tài năng này. Mức giá 92 triệu euro mà Barca dự định trả cho Santos chẳng là gì nếu túi tiền của “The Citizens” và “Los Blancos” mở ra. Riêng Man City, họ sẵn sàng chi hơn 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Hiện tại, “gã khổng lồ” đang rất lo ngại thỏa thuận của họ với Santos sẽ bị phá vỡ bất kỳ lúc nào. Bởi vì, dù cho có thỏa thuận một điều hay một trăm điều đi nữa thì luật vẫn cho phép đội bóng khác nhảy vào tranh Neymar hợp pháp.

Năm nay 21 tuổi, Neymar sẽ là sự thay thế xứng đáng cho cả Cristiano Ronaldo ở Real hoặc Carlos Tevez ở Man City trong lương lai nếu anh nhận lời về đầu quân một trong hai CLB này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X