Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vắng Kompany và Lescott trong trận gặp Sunderland?

Thứ Ba 27/03/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City có thể sẽ thiếu vắng bộ đôi trung vệ Joleon Lescott và Vincent Kompany trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân nhà vào thứ 7 tới.

Trung vệ Vincent Kompany đã phải tạm nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương bắp chân trong trận đấu với Sporting Lisbon hồi đầu tháng 3. Trong khi đó, Lescott đã gặp phải vấn đề gân kheo trong buổi tập gần đây của Man City. Sự thiếu vắng 2 trung vệ này đã khiến nửa xanh thành Manchester thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, khi họ lần lượt bị loại khỏi Europa League, sau đó chịu thất bại trên sân Liberty của Swansea và mới đây nhất là trận hòa may mắn trước Stoke City. Phong độ yếu kém đó đã khiến Man City đứng trước nguy cơ bị Manchester United bỏ xa 4 điểm, khi vòng đấu này, Quỷ Đỏ chỉ phải tiếp đón Fullham trên sân nhà Old Trafford. Trợ lý David Platt cho biết trên trang chủ Man City: “Chúng tôi hy vọng Vincent có thể trở lại trong trận đấu với Sunderland cuối tuần này, còn trường hợp của Lescott, có lẽ anh ấy chưa bình phục hoàn toàn và nếu để anh ấy thi đấu, đó có thể là quyết định mạo hiểm”.

Lescott

Ở thời điểm khó khăn như hiện tại, chắc chắn Roberto Mancini phải đánh cuộc với rủi ro. Đội hình của Man City đông nhưng không thể nói là có chiều sâu. Minh chứng là trong những lần sử dụng lực lượng dự bị, Man City thường đạt kết quả không tốt, đặc biệt ở hàng thủ. Sự thiếu vắng của Lescott hay Kompany khiến Man xanh hoàn toàn đánh mất sự chắc chắn và nhịp nhàng vốn có, thay vào đó chỉ là những khoảnh khắc lập bập, hớ hênh của Kolo Toure, Richards hay Savic, để rồi kết quả là Man xanh liên tục đánh rơi những điểm số đáng tiếc và cuối cùng là bây giờ, họ đang đứng trước nguy cơ lỡ cơ hội truất ngôi Man Utd. Thế mới thấy, tầm quan trọng của Lescott hay Kompany lớn đến nhường nào.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X