Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn ồn ào sau khi “hút chết” trước Napoli

Thứ Năm 15/09/2011 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa 1-1 vào những phút cuối trận gặp Napoli, nhưng đội bóng nhà giàu ở Ngoại hạng Anh, Man City vẫn tỏ ra khá kiêu ngạo.

Tiêu tốn của ông chủ Sheikh Mansour tới 1 tỷ bảng, Man City mới hiện thực hóa được giấc mơ “hóa rồng” khi giành vé dự Champions League mùa bóng năm nay. Khó khăn của Man City là lá thăm may rủi khiến họ rơi vào một bảng đấu được đánh giá là “tử thần” với sự góp mặt của Bayern Munich, Napoli và Villarreal. Trong 3 đối thủ này, trừ Bayern được đánh giá cao hơn về kinh nghiệm và truyền thống (4 lần vô địch Champions League), hai đội bóng còn lại đều

ngang cơ nhau.

Man City không nên quá tự mãn với những gì đã làm được

Mở màn cho chiến dịch Champions League, Man City chạm trán với Napoli, đội bóng được ví như “ngựa ô” của Serie A mùa bóng trước. Với lợi thế sân nhà Man City cùng việc đang có được sự hưng phấn rất cao với 4 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Mancini tự tin bước vào trận gặp Napoli. Dù sau 43 năm The Citizens mới lại góp mặt ở Champions League (trước đó có tên gọi là C1), nhưng đội hình của Man City có nhiều cầu thủ khá dày dạn ở đấu trường này như Yaya Toure, Samir Nasri.

Mặc dù trước trận đấu HLV Roberto Mancini nói rằng: “Napoli là đội bóng mạnh như những đối thủ còn lại trong bảng đấu. Nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, điều này giúp các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn cho một sự khởi đầu thuận lợi. Man City đã sẵn sàng. Sẽ không có gì tốt hơn khi khởi đầu bằng một chiến thắng ở Champions League”.Và rồi dự đoán của ông đã sai khi Man City may mắn có trận hòa 1-1 với Napoli ở vào những phút cuối. 

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mancini nói rằng:  Napoli đã thi đấu rất tốt trong tấn công và phòng thủ". Các cầu thủ của tôi đã để mất bóng một cách đáng tiếc ở khu vực giữa sân. Trận đấu đã kết thúc và đây sẽ là bài học cho Man City”. Ngoài ra, nhà cầm quân người Italia còn cho biết: “Man xanh sẽ nỗ lực hơn ở trận tiếp theo trong chuyến làm khách đến sân của Bayern. Nhiệm vụ giành chiến thắng là bắt buộc với chúng tôi”. Chắc chắn rằng HLV Roberto Mancini sẽ lên kế hoạch ngay từ lúc này nhằm hiện thực hóa phát biểu của mình ở trận gặp Hùm xám xứ Bavaria. Vậy hãy chờ đợi xem điều gì sẽ đến với Man City.


Mạnh Đức  (Theo Goal/TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X