Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn muốn mang về thêm "bom tấn"

Thứ Ba 25/07/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, chuyển nhượng Man City nhắm Alexis Sanchez hoặc Kylian Mbappe là bom tấn cuối cùng ở Hè 2017.

 

Man City đang là đội bóng chi nhiều tiền nhất châu Âu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Cách đây không lâu đội chủ sân Etihad vừa chính thức ký hợp đồng với hậu vệ Mendy từ Monaco với giá 52 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp là tân binh thứ 6 của Man xanh ở Hè này, họ đã bỏ ra tới 210 triệu bảng để có được sự phục vụ của những cầu thủ mới. Và dường như kế hoạch mua sắm của nửa xanh thành Manchester vẫn chưa muốn dừng lại.
Chuyen nhuong Man City van muon mang ve them bom tan hinh anh
Pep Guardiola đưa về Man City rất nhiều ngôi sao lớn
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Man City nhắm Alexis Sanchez hoặc Kylian Mbappe là bom tấn cuối cùng ở Hè 2017. Cụ thể, sau rất nhiều những sự bổ sung ở hàng thủ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn nâng cấp hàng công bằng một ngôi sao lớn. Sanchez là mục tiêu mà Man xanh theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể chốt thương vụ này vì mức lương và cầu thủ người Chile đòi hỏi. Man xanh sẽ phải cố gắng thuyết phục Sanchez nhận lương 250.000 bảng/tuần ở sân Etihad, cùng với đó là 60 triệu euro tiền chuyển nhượng.
Tân binh 52 triệu bảng giải thích lý do chuyển đến Man City
Theo thông tin mới nhất được xác nhận, hậu vệ Benjamin Mendy đã là người của Man City, sau khi CLB này chấp nhận mức phí 52 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS...
Trong trường hợp Sanchez từ chối gia nhập Man City, nửa xanh thành Manchester sẽ chuyển hướng sang Kylian Mbappe của Monaco. Ngôi sao người Pháp vừa có một mùa giải trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Song vấn đề ở chỗ cầu thủ này được quá nhiều đội bóng lớn theo đuổi, ngoài Man City thì Arsenal, Barca, Juventus, PSG và Real cũng muốn có ngôi sao 18 tuổi.
Chuyen nhuong Man City van muon mang ve them bom tan hinh anh 2
Mbappe lọt vào tầm ngắm của Man City
Trong trường hợp chiêu mộ thành công Sanchez hoặc Mbappe chuyển nhượng Man City Hè 2017 sẽ vượt qua mức 250 triệu bảng. Có thể thấy được BLĐ đội chủ sân Etihad đặt niềm tin vào Pep lớn như thế nào. Với những sự bổ sung chất lượng The Citizens được đánh giá rất cao ở mùa giải tới, họ sẽ là ứng viên thực sự cho danh hiệu vô địch Premier League và cả Champions League nữa.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X