Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool!

Thứ Năm 10/09/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Manchester United sẽ tiến gần hơn đến tầm vóc của Liverpool.

Nhưng huyền thoại Lữ đoàn đỏ vẫn xem Manchester City là trở ngại lớn nhất của CLB cũ trong cuộc đua vô địch Premier League.

Liverpool vẫn rất mạnh

Mùa 2019-20 chứng kiến Liverpool vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Đoàn quân của Jurgen Klopp đã có một chiến dịch tuyệt vời khi vô địch sớm trước 7 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man City tới 18 điểm.

MU có tiến bộ, nhưng không phải đối thủ chính của Liverpool! hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20

Mùa tới, họ sẽ sắm vai kẻ bị săn đuổi thay vì bị săn đuổi như trước. Man City đã thống trị Premier League 2 mùa liền trước khi bị Liverpool phế truất. Với những bản hợp đồng mới, The Citizens hứa hẹn sẽ có sự trở lại mạnh mẽ.

Trong khi đó, MU đã có được vị trí thứ 3 mùa trước để giành vé trở lại Champions League. Quỷ đỏ đã kiếm được nhiều điểm hơn bất kỳ đội nào khác kể từ khi chiêu mộ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon hồi tháng 1.

MU cùng với Chelsea hiện được cho là đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. Carragher đang kỳ vọng Quỷ đỏ sẽ trở thành một thế lực đáng gờm hơn trong mùa 2020-21.

Jamie Carragher
Carragher có đánh giá về cuộc đua vô địch mùa tới

MU chỉ đến gần

Nhưng hậu vệ lừng danh một thời không tin rằng sự thống trị gần đây của Liverpool và Man City sẽ bị đe dọa bởi đội bóng do Solskjaer hay Frank Lampard của dẫn dắt.

“Tôi vẫn nghĩ Manchester City, chứ không phải Manchester United, sẽ là trở ngại lớn nhất cho Liverpool trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Nhưng tôi thấy MU đã tiến gần hơn rất nhiều”, Carragher nói với Sky Sports.

“Việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes thật tuyệt vời. Cậu ấy rất xuất sắc trong nửa sau của mùa giải trước và tôi thực sự vui mừng được chứng kiến cậu ấy trong mùa giải trọn vẹn tới đây.”

“Nếu Liverpool không vô địch mùa giải tới, tôi không nghĩ đó là vì họ sẽ thiếu động lực. Đây là đội hình đã vào đến trận chung kết Champions League, tiếp tục tới đó vào mùa sau và vô địch trước khi đăng quang ở Premier League.”

“Lo lắng duy nhất cho Liverpool là đội bóng không thay đổi quá nhiều. Đôi khi bạn chỉ cần một chút tươi mới thêm vào, ít nhất là sẽ khởi sắc về tinh thần. Nhưng tôi không nghĩ Chelsea hay Manchester United sẽ đạt đến 90 điểm trở lên để giành danh hiệu.”

“Tôi hy vọng họ có thể thu hẹp khoảng cách để làm cuộc đua thú vị hơn. Nhưng tôi vẫn nghĩ chỉ Liverpool và Man City cạnh tranh ngôi vô địch.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X