Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ đến lúc Liverpool chững lại và đó là cơ hội của Man City"

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi.

Man City vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này


Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến sự áp đảo từ phía Liverpool. Đội chủ sân Anfield bất bại sau 13 vòng đấu, trong đó có 12 chiến thắng. Với kết quả ấn tượng họ đang độc chiếm ngôi đầu bảng, bỏ lại Leicester, đội xếp thứ 2 khoảng cách 8 điểm.
Micah Richards nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Man City được cho là vẫn còn cơ hội vô địch NHA mùa này


Khoảng cách giữa Liverpool và Man City đang là 9 điểm. Trong thời gian tới cách biệt có thể được nới rộng khi mà The Kop có lịch thi đấu dễ thở, trong khi đó Man xanh gặp những đối thủ rất mạnh. Nếu khoảng cách tiếp tục được nới rộng, đội chủ sân Etihad sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn lượt về.

Trong một phát biểu mới nhất, Micah Richards nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ của Man City khẳng định đội chủ sân Etihad vẫn còn nguyên cơ hội lên ngôi.

“Có vẻ như Liverpool đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhìn vào số điểm và thứ hạng của các đội, điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cơ hội của Man City là vẫn còn. Những gì ở mùa giải trước có thể lặp lại”.

“Man City có chiều sâu đội hình tốt hơn Liverpool, điều đó có thể thấy rõ. Liverpool không có Salah và phải vất vả mới có được chiến thắng 2-1 trước Crystal Palce, còn với Man City, tôi tin chấn thương của Aguero không phải vấn đề lớn với họ”.

“Còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, tôi tin sẽ có thời điểm Liverpool gặp khó khăn và đây là cơ hội để Man City vượt lên”.

Mới đây, Pep nói về Man City, sau khi chính thức đi tiếp ở Champions League, ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố tập trung hoàn toàn vào mặt trận Ngoại hạng Anh, qua đó nuôi hy vọng rút ngắn khoảng cách với Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X