Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn có thể mất chức vô địch Premier League mùa này

Thứ Bảy 14/04/2018 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang bỏ cách đối thủ phía sau số điểm rất lớn, nhưng Pep Guardiola vẫn lo ngại về khả năng Man City vô địch Premier League.
Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu, và Man City đang hơn Man United 13 điểm. Điều này đồng nghĩa, chỉ cần giành 2/6 thắng lợi còn lại, đội chủ sân Etihad chắc chắn trở thành những nhà vô địch. Tuy nhiên vào lúc này, Man xanh đang trải qua chuỗi trận tồi tệ và rất dễ bị tổn thương.
 
Pep Guardiola chia sẻ trước buổi họp báo vòng 34: “Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Tất nhiên chúng tôi có thể đánh mất danh hiệu, tôi đảm bảo với bạn về điều đó.”
 
“Khi mùa giải bước sang tháng 11, 12, chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Tôi thấy các chuyên gia, người hâm mộ, tất cả nói rằng không thể có chuyện Man City mất điểm.”

Pep lo ngai kha nang Man City vo dich Premier League hinh anh

Khả năng Man City vô địch Premier League đang bị nghi ngờ


“Nhưng cảm giác của tôi vào lúc này là Man United rất mạnh mẽ, họ có thể giành số điểm tối đa vì họ đang có phong độ rất tốt. MU có những cầu thủ hàng đầu và sẽ giành chiến thắng 6 trận còn lại.”
 
“Điều đó hoàn toàn có thể. Chúng tôi đang nắm lợi thế trong tay nhưng đã thua 3 trận chỉ trong vòng 1 tuần. Man City cần lấy lại phong độ và tập trung vào các trận đấu của mình” – Pep Guardiola cho biết.

Hướng đến trận đấu với Tottenham

Đêm nay, Man City sẽ hành quân đến Wembley, và chưa biết chừng sẽ trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp. Pep Guardiola khẳng định: “Toàn đội đang không có trạng thái tốt, bởi chúng tôi không thể chơi theo cách của mình.”
 
“Chúng tôi cần suy nghĩ về những điểm mạnh của Tottenham và cố gắng giành chiến thắng. Một trong những thành công khi chúng tôi đánh rơi điểm số, đó là các cầu thủ trở lại rất nhanh và giành 3 điểm. Tại Premier League, đây là lần đầu tiên chúng tôi có chuỗi trận tồi tệ như vậy.”
 
Trong trường hợp giành 6 điểm tiếp theo, Pep sẽ đưa Man City vô địch Premier League vào ngày 22/4. Tất nhiên, nếu như họ thất bại trước Spurs, sự khủng hoảng sẽ tiếp diễn và phải tiếp tục chờ đợi cho ngày đăng quang.

Trước vòng 34 Premier League: Địa ngục chưa dứt
Mới một tuần trước thôi, Man City xứng đáng với mọi lời khen ngợi, nhưng câu chuyện lúc này hoàn toàn khác. Tại vòng 34 Premier League 2017/18, sẽ thêm một lần...
Thua liểng xiểng, Jesus yêu cầu Man City gượng dậy
“Độc cô cầu bại” ở mùa giải năm nay, Man City đang trải qua một tuần thảm họa. Mới đây, tiền đạo Gabriel Jesus đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X