Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn chưa từ bỏ vụ Sanchez

Thứ Ba 25/07/2017 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù HLV Wenger năm lần bảy lượt khẳng định không bán Sanchez nhưng Man City vẫn hy vọng sẽ chiêu mộ thành công siêu sao người Chile trong mùa hè năm nay.
Alexis Sanchez van la linh hon cua Arsenal
Man City rất quyết tâm đưa Sanchez về sân Etihad

Trong buổi họp báo sau trận giao hữu với Chelsea tại Trung Quốc, HLV Wenger đã khẳng định rằng ông sẽ không bán Sanchez dù bất cứ giá nào. Kể cả những đội bóng ngoài Premier League cũng không được ưu tiên chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi. Chiến lược gia người Pháp tỏ ra vô cùng cứng rắn dẫu cho Pháo thủ sẽ đứng trước nguy cơ mất trắng Sanchez vào mùa hè năm sau.

Tiền đạo người Chile đã khẳng định rằng anh rất muốn được chơi bóng tại Champions League. Arsenal hiện không đáp ứng được điều này bởi họ đã bị đánh bật khỏi top 4 ở mùa giải năm ngoái. Và nguồn tin từ ESPN đã khẳng định rằng Sanchez muốn đầu quân cho Man City và làm việc cùng thầy cũ Pep Guardiola.

Man City đang rất muốn bổ sung thêm một ngôi sao tấn công vào đội hình. Và Sanchez là lựa chọn được Pep Guardiola ưu tiên hàng đầu. Sanchez có khả năng chơi ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công và sau lưng tiền đạo. Đó là một ưu điểm khiến cho Sanchez được Guardiola đánh giá rất cao.
CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn thứ 5
Theo thông tin vừa được BBC đăng tải cách đây vài phút, đội chủ sân Etihad đã hoàn tất bản hợp đồng với hậu vệ Benjamin Mendy từ CLB AS Monaco.

Ở thời điểm này, Man City đang chuẩn bị chia tay hai tiền đạo. Wilfried Bony có thể sẽ trở lại đội bóng cũ Swansea. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã không hội quân cùng với toàn đội tại Mỹ và gần như chắc chắn không tham dự tour du đấu cùng đội bóng thành Manchester. Nhưng thương vụ này sẽ còn phụ thuộc vào việc Llorente có ra đi hay không. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đang được liên hệ chuyển tới Chelsea.

Sao trẻ Iheanacho cũng đang được đồn đoán sẽ phải cuốn gói khỏi sân Etihad. Tương lai của cầu thủ trẻ người Nigeria đã trở nên vô cùng bất định sau khi Jesus tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Điểm đến của Iheanacho có thể là West Ham hoặc Leicester.

Sanchez cũng từng thi đấu rất thành công trong vai trò tiền đạo ở mùa giải năm ngoái. Việc cầu thủ người Chile có thể thích ứng và thi đấu tốt ở nhiều vị trí khiến Pep Guardiola dễ dàng bị xiêu lòng. Chỉ có điều Arsenal vẫn đang cứng rắn trong thương vụ này và Man City chưa chắc đã đạt được mục đích của mình.

 >> Bóng đá <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X