Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn chưa từ bỏ Alexis Sanchez

Thứ Tư 06/09/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Man City sẽ quay lại hỏi mua tiền đạo Sanchez vào tháng 1, nhưng họ không chi quá 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền đạo Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City. Theo đó, đội chủ sân Etihad nhiều lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988, lời đề nghị cao nhất của họ có giá 50 triệu bảng song Arsenal đã từ chối. Pháo thủ đã giữ chân thành công ngôi sao người Chile. Lúc này, họ buộc phải thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ký hợp đồng mới nếu không muốn mất trắng anh vào Hè 2018. Tuy nhiên, đây cũng không phải là điều dễ dàng khi mà Sanchez đòi nhận 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn.
Man City van chua to bo tien dao Sanchez hinh anh
Man City sẽ hỏi mua Sanchez vào tháng 1 năm 2018
Trong trường hợp Arsenal không thuyết phục được tiền đạo Alexis Sanchez gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng đội bóng này sẽ đồng ý để anh ra đi vào tháng 1 khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. Theo The Sun, Man City sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Chile vào tháng 1 năm 2018. Tuy nhiên, Man xanh sẽ không chi đậm cho thương vụ này, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng cho cầu thủ 28 tuổi.
Alexis Sanchez chán đời trước nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018
Việc Chile rất có khả năng không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khiến ngôi sao của Arsenal tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng.
Đó là số tiền thấp hơn rất nhiều so với lời đề nghị của Man City ở Hè 2017, nhưng khả năng thành công không phải là không có. Với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng việc Pháo thủ chấp nhận bán anh để thu về 20 triệu bảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Song Man xanh sẽ vấp phải rất nhiều những sự cạnh tranh, bởi cả Liverpool và M.U đều đã chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Chile vào tháng 1.
Man City van chua tu bo Alexis Sanchez hinh anh 2
Man City chỉ chi 20 triệu bảng cho Alexis Sanchez
Mới đây, có tin cho rằng Real Madrid đã bí mật đàm phán với người đại diện của Alexis Sanchez, theo đó họ đã thuyết phục ngôi sao sinh năm 1988 từ chối gia hạn với Arsenal để cập bến Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2018. Tuy nhiên, HLV Zidane đã lên tiếng phủ nhận. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông không cần sự xuất hiện của cầu thủ người Chile trong đội hình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X