Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn chưa buông tha cho Harry Kane

Thứ Hai 07/03/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu tiền đạo Harry Kane. Họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2022.

Man City chuẩn bị đàm phán Harry Kane


Hè năm ngoái, Man City đã nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Harry Kane từ Tottenham. Họ chấp nhận chi ra 100 triệu euro cho thương vụ này. Bản thân cầu thủ người Anh cũng muốn cập bến sân Etihad, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu.
 
Man City vẫn muốn có Kane

Man City vẫn muốn có Kane


Tuy nhiên, Tottenham đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Man xanh sau đó chuyển hướng sang Ronaldo, nhưng ở những giờ phút cuối cùng cầu thủ người Bồ bất ngờ ký hợp đồng với đội bóng cũ MU.

Dù không có thêm tiền đạo ở Hè 2022, song hàng công Man City vẫn thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay. Họ vừa đánh bại MU với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, mới đây Pep Guardiola công khai tuyên bố cần thêm tiền đạo. "Chúng tôi cần một tiền đạo. Hy vọng CLB sẽ cố gắng".

Theo Goal, Man City vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Harry Kane. Họ sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993 ở Hè 2022. Pep rất thích tiền đạo có khả năng hoạt động rộng như Harry Kane, đặc biệt là sau khi Man xanh đã chia tay Ferran Torres vào tháng 1 vừa qua. 

Man City mua Harry Kane có thể xem là động thái tác động đến tương lai của Pep Guardiola, khi hợp đồng của ông hết hạn vào 2023. HLV Antonio Conte từng thừa nhận khả năng mất Harry Kane. Ngôi sao người Anh vẫn muốn rời Spurs để chơi bóng ở Champions League và hướng đến những danh hiệu lớn.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1993 thì Man City cũng quan tâm Erling Haaland của Dortmund. Tuy nhiên, Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich cũng đang làm mọi cách để có cầu thủ người Na Uy.
Nhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm sốNhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm số
Tottenham cần điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4 mùa này. Nhưng Everton còn khát điểm hơn khi mà nhóm cầm đèn đỏ đã áp sát và sẵn sàng vượt lên. Điều đó khiến...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Tottenham vs EvertonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3: Tottenham vs Everton
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp FA, Vòng loại U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BĐ.
Mauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MUMauricio Pochettino trở lại Anh nhưng không dẫn dắt MU
Theo talkSPORT, HLV Mauricio Pochettino ưu tiên dẫn dắt Tottenham thay vì MU trong trường hợp chia tay PSG ở Hè năm nay.
Antonio Conte thừa nhận điều khó khăn nhất với Tottenham hiện tạiAntonio Conte thừa nhận điều khó khăn nhất với Tottenham hiện tại
HLV Conte chia sẻ rằng việc cải tổ Tottenham ở thời điểm hiện tại là thử thách với mọi HLV trên thế giới chứ không riêng gì ông.
Video: Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước MiddlesbroughVideo: Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước Middlesbrough
Tiền đạo Harry Kane đã có một tình huống đá phạt khiến người xem căng thẳng rồi vỡ òa trong trận thua của Tottenham trước Middlesbrough mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X