Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City “vác” 6,5 triệu bảng đi mua thủ môn của Malaga

Chủ Nhật 06/07/2014 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đứng nhìn Liverpool, Chelsea, Man United “giương oai múa võ” trên thị trường chuyển nhượng, Man City đã bắt đầu thấy nóng mắt.

Theo thông tin mới nhất của Mirror, “thiếu gia” thành Manchester đã bắt đầu hâm nóng thị trường chuyển nhượng bằng việc hỏi mua thủ thành Willy Caballero của Malaga. Theo đó, nhà đương kim vô địch Premier League sẵn sàng chi 6,5 triệu bảng để có sự phục vụ Willy Caballero.
 

Thủ môn Willy Caballero 

Nếu đồng ý gia nhập Man City, thủ môn 32 tuổi sẽ được ký 1 bản hợp đồng có thời hạn 3 năm (mức lương vẫn chưa được tiết lộ). Nguyên nhân mà Man City bất ngờ hỏi mua Willy Caballero vì thủ thành dự bị Pantilimon sẽ chuyển sang Sunderland vào mùa Hè này. Như vậy, nếu Malaga đồng ý để Willy Caballero chuyển sang nước Anh chơi bóng, thủ môn người Argentina sẽ được tái ngộ ông thầy Pellegrini.

Ở một diễn biến khác, Man City đang muốn gia hạn hợp đồng với Dzeko. Đây là thông tin gây bất ngờ với tất cả, bởi  trước đó, tiền đạo 27 tuổi này được dự đoán là sẽ bị bán trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin nội bộ của Man Xanh, đội chủ sân Etihad sẽ gia hạn hợp đồng với Dzeko. Hiện tại, Dzeko vẫn còn 1 năm hợp đồng với gã nhà giàu thành Manchester.

Ở chiều ngược lại, Man City đang nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid về trường hợp của Negredo. Hiện tại, tiền đạo người Tây Ban Nha đang bày tỏ nguyện vọng về quê nhà chơi bóng. Phía Atletico sẵn sàng trả 16 triệu bảng để đưa Negredo về sân Vicente Calderon, nhưng Man City muốn nhận đủ 25 triệu bảng.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X