Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League

Thứ Hai 08/11/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Những trận đấu ở vòng 11 Premier League đã chính thức khép lại. Cùng điểm qua danh sách những ngôi sao chơi tốt nhất ở vòng đấu này. Ở vị trí thủ môn Nick Pope (Burnley) được lựa chọn. Anh có 3 pha cứu thua xuất sắc giúp Burnley có được trận hòa 1-1 trên sân của Chelsea.
 
ĐHTB vòng 11 Premier League

ĐHTB vòng 11 Premier League


Ở hàng thủ, Ben White và Kurt Zouma đá cặp trung vệ. Bản hợp đồng 50 triệu bảng của Arsenal có nhiều tình huống cản phá ấn tượng giúp đội nhà thắng tối thiểu Watford. Kurt Zouma cũng chơi nổi bật trong chiến thắng 3-2 của West Ham trước Liverpool và còn ghi bàn thứ 3 cho đội chủ nhà.

Trent Alexander-Arnold được lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải. Anh có một pha đá phạt đẹp mắt thành bàn nhưng không thể giúp Liverpool giành điểm trước West Ham. Bên cánh đối diện là Joao Cancelo. Anh chơi chắc chắn trong phòng thủ và hỗ trợ tấn công tuyệt vời trong trận đấu với MU. Ngoài cú căng ngang khiến Bailly phản lưới nhà, hậu vệ người Bồ Đào Nha còn kiến tạo để Silva ấn định chiến thắng 2-0.

Hàng tiền vệ là sự có mặt của Conor Gallagher, Rodri và Emile Smith-Rowe. Bộ đôi Gallagher và Smith-Rowe lập công giúp Crystal Palace và Arsenal đánh bại Wolves (2-0) và Watford (1-0), trong khi đó Rodri là nhân tố quan trọng trong chiến thắng của Man City trước MU với 115 đường chuyền đạt tỉ lệ chính xác 94,3%.

Trên hàng công, Michail Antonio không ghi bàn vào lưới Liverpool nhưng vẫn được lựa chọn. Trung phong của West Ham gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội khách. Hai cánh là Bernardo Silva  và Jarrod Bowen. Cầu thủ người Bồ ấn định tỷ số 2-0 trước MU, trong khi đó Bowen có 2 kiến tạo giúp Fornals và Zouma ghi bàn.

Man United: Bao giờ cho hết nỗi đau?Man United: Bao giờ cho hết nỗi đau?
Bao giờ nỗi đau này sẽ chấm dứt? Đó có lẽ là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ Man United sẽ phải đặt ra sau khi chứng kiến màn trình diễn không thể chán nản hơn...
Roy Keane chửi nhau với fan MURoy Keane chửi nhau với fan MU
Chẳng rõ vì lý do gì, huyền thoại Roy Keane lại gây gổ với một CĐV Man United ngay sau thất bại trước Man City.
Cuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnhCuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnh
Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.Kết thúc vòng 11 Premier League...
Harrry Maguire bảnh bao sau trận thua Man CityHarrry Maguire bảnh bao sau trận thua Man City
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra bảnh bao trong ngày sinh nhật 21 của em gái Daisy, ngôi sao người Anh đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.
Pep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby ManchesterPep Guardiola chỉ ra nỗi khổ của Ronaldo ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola cho rằng việc MU đá phòng ngự phản công trước Man City khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo không có nhiều bóng để dứt điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X