Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Tottenham nhận tin cực vui vụ hậu vệ 50 triệu bảng

Thứ Năm 10/05/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt rời Ajax là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, cầu thủ này muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn.

Nhiều đội bóng quan tâm De Ligt


Năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng trung vệ Matthijs de Ligt đã là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ Ajax. Mùa giải này anh ra sân 33 lần ở giải đấu cao nhất bóng Đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1999 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
Matthijs de Ligt roi Ajax o ky chuyen nhuong He 2018 hinh anh

De Ligt được nhiều đội bóng quan tâm

Với chiều cao 1m88 ngôi sao người Hà Lan luôn chiếm lợi thế trong những tình huống tranh chấp trên không, khả năng cản phá và chọn vị trí của anh cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, De Ligt có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt.

Ngôi sao 18 tuổi đã có 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, những đường chuyền dài chuẩn xác của cầu thủ này mang đến rất nhiều những cơ hội cho các đồng đội.

Màn trình diễn ấn tượng của De Ligt khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Man City muốn mua De Ligt, Tottenham, Barca và Bayern Munich cũng muốn có ngôi sao đang khoác áo Ajax.

De Ligt có thể rời Ajax ở Hè 2018

Matthijs de Ligt rời Ajax là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, cầu thủ này muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn. Theo De Telegraaf, cầu thủ sinh năm 1999 đã tiết lộ với một số đồng đội ở Ajax rằng anh muốn ra đi ở Hè này. 
Tottenham mua Matthijs de Ligt

Matthijs de Ligt đã sẵn sàng rời Ajax


Cụ thể, De Ligt muốn hưởng một mức lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn, điều mà anh rất khó có được nếu tiếp tục khoác áo đội bóng của Hà Lan. Thông tin này đem đến niềm vui cho các đại gia.

Về phía Ajax họ không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng trong trường hợp không thể giữ De Ligt ở lại họ chỉ chấp nhận bán anh với giá 50 triệu bảng. Đó là số tiền khá lớn với một cầu thủ 18 tuổi, nhưng nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra.

Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1999 với đội bóng của Hà Lan còn thời hạn đến năm 2021, nhiều khả năng cuộc chiến giành De Ligt ở Hè 2018 sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt.

Phong độ của De Ligt ở giải VĐQG Hà Lan 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X