Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Tottenham nhận tin cực mừng vụ sao khủng Leicester

Thứ Năm 21/06/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Man City mua Riyad Mahrez thành công đang là khá cao, theo ESPN, Leicester đã sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi rời sân King Power.

Man City muốn mua Mahrez


Sau một mùa giải khá thành công, HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng.
Man City mua Riyad Mahrez với giá 60 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Man City muốn mua Mahrez


Man City đang nhắm tới rất nhiều những mục tiêu chất lượng trong đó có tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vào tháng 1 vừa qua Man xanh đã ngỏ ý muốn có cầu thủ này nhưng không thành công.

Bản thân Mahrez cũng muốn tới Etihad, bởi vậy Man xanh muốn nối lại thương vụ này ở Hè 2018. Tottenham cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991, song Man City đang chiếm lợi thế trong thương vụ này.

Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần cho ngôi sao 27 tuổi. Mirror khẳng định Man City đã gặp BLĐ Leicester hỏi mua cầu thủ sinh năm 1991.

Trước đó Man City quan tâm Zaha của Crystal Palace, song cầu thủ này sắp gia hạn hợp đồng với Palace. Bởi vậy, Man xanh đang quyết tâm mua bằng được Mahrez.

Man City sắp có Mahrez

Khả năng Man City mua Riyad Mahrez thành công đang là khá cao, theo ESPN, Leicester đã sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi rời sân King Power.
Leicester muon mua Mohamed Elyounoussi thay Mahrez

Leicester muốn mua Mohamed Elyounoussi thay Mahrez


“Bầy cáo” biết rằng rất khó để giữ Mahrez ở lại, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Man City với giá 60 triệu bảng. Đội chủ sân King Power cũng lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Theo ESPN FC, Leicester đang quan tâm ngôi sao Mohamed Elyounoussi của Basel, họ nhắm cầu thủ này thay thế Mahrez. Bayer Leverkusen cũng muốn có ngôi sao 23 tuổi, song Leicester tự tin chiêu mộ Elyounoussi với giá 20 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X