Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia Premier League để mắt “Messi Thổ Nhĩ Kỳ”

Thứ Tư 07/11/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Cengiz Under. Sau Arsenal và Man City, tới lượt một đại gia nước Anh khác quan tâm tới cầu thủ chạy cánh mới 21 tuổi của AS Roma.


Arsenal và Man City muốn có Cengiz Under


Cengiz Under chuyển đến AS Roma từ CLB quê hương Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir mùa hè năm 2017. Rất nhanh chóng, sao trẻ sinh năm 1997 hòa nhập cùng CLB mới. Anh tỏa sáng ở nửa sau mùa 2017/18 và chiếm được suất ra sân thường xuyên.

Sang mùa này, Under vẫn nhận được sự tin tưởng từ HLV Eusebio Di Francesco. Người được ví như Lionel Messi của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đền đáp xứng đáng cho ông thầy. 12 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, chàng trai có cái chân trái đặc biệt này đóng góp 3 bàn cộng 4 đường kiến tạo.

Tottenham muốn mua Cengiz Under của AS Roma hình ảnh
Cengiz Under được nhiều đại gia Anh để ý

Sở trường đá cánh phải, Under thường xuyên có những pha dạt vào trung lộ dứt điểm đầy lợi hại. Chưa hết, những pha đi bóng lắt léo của anh luôn khiến các đối thủ gặp khó khăn.

Hết Manchester City lại tới Arsenal đều muốn có sự phục vụ của Under. Man City nhận ra tài năng của sao trẻ này từ hè năm ngoái và có liên hệ. Chỉ tiếc là khi đó anh đã quyết định chọn Roma bởi tin rằng sẽ được ra sân nhiều hơn. Đầu năm 2019, cả Man City và Arsenal dự báo sẽ gửi đề nghị có Under tới Roma.
 

Tottenham gia nhập cuộc đua


Xuất hiện thêm một đối thủ nữa dành cho Man City và Arsenal trong cuộc đua này. Cụ thể, hãng tin ESPN tiết lộ Tottenham muốn mua Cengiz Under.

Real chi 125 trieu bang ky hop dong voi Pochettino
Pochettino muốn có thêm một cầu thủ chạy cánh

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, có tin Spurs liên hệ với các cầu thủ chạy cánh là Jack Grealish và Wilfried Zaha. Nhưng rồi tất cả các thương vụ đó đều đổ bể bởi đối tác ra giá quá cao. Cho tới khi cửa sổ mua sắm đóng lại, HLV Mauricio Pochettino vẫn không có thêm bất cứ tân binh nào.

Sang đầu năm 2019, Tottenham quyết phải có bản hợp đồng mới. Trọng tâm của họ nằm ở cánh phải, nơi những Lucas Moura hay Erik Lamela chưa hoàn toàn tạo được ấn tượng. Và Under được kỳ vọng sẽ là làn gió tươi mới trong đội hình Spurs.

Một số CLB tại Tây Ban Nha và Đức cũng đánh tiếng muốn hợp tác với Under. Tuy nhiên, thuận lợi cho Man City, Arsenal và Tottenham là tài năng trẻ này muốn chuyển sang Premier League nếu nói lời chia tay Roma.

Xem thêm một số bài viết chuyển nhượng Premier League trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X