Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quyết khiến các đại gia theo đuổi Sterling vỡ mộng

Thứ Tư 20/11/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng mới cho Raheem Sterling và biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại nước Anh.

Mũi công 25 tuổi được hết Real Madrid và Barcelona theo đuổi song The Citizens quyết giữ chân anh bằng mọi giá.

Sterling lọt vào tầm ngắm Real và Barca


Manchester City đã mở các cuộc đàm phán với Raheem Sterling về một hợp đồng mới. Đáng nói là nó diễn ra chỉ sau 12 tháng sau khi họ thuyết phục được cựu thành viên Liverpool gắn bó lâu dài.

Man City khiến các đại gia theo đuổi Raheem Sterling vỡ mộng hình ảnh
Sterling chơi ngày càng hay tại Man City

Tháng 11 năm ngoái, Sterling đã đặt bút ký vào giao kèo mới với mức đãi ngộ 300.000 bảng mỗi tuần với Man City. Sang mùa 2019-20 này, phong độ ấn tượng tiếp tục được tuyển thủ Anh thể hiện với 14 bàn trên mọi đấu trường bên cạnh khả năng đi bóng, di chuyển và chuyền bóng ngày một cải thiện.

Sterling được nhiều đại gia tại châu Âu để mắt bao gồm cả những Real Madrid và Barcelona. Hè tới, họ dự kiến sẽ móc hầu bao để mang tuyển thủ Anh tới Tây Ban Nha.

Man City đề phòng


Hợp đồng hiện tại của Sterling với Man City tận năm 2023 mới hết hạn. Nhưng ngay từ bây giờ, CLB chủ quản của anh đã tỏ ra đầy cảnh giác. Ngôi sao sinh năm 1994 ngày càng quan trọng hơn đồng nghĩa nỗi lo mất anh của Man City càng lớn hơn.

Sterling cua Man City
Ngôi sao người Anh được cả Real và Barca theo đuổi

Ngoài giá trị chuyên môn, Sterling cũng ngày một nâng cao thương hiệu và rất được yêu mến tại nước Anh và thế giới. Còn nhớ sau khi va chạm khiến Sterling bị loại khỏi ĐTQG trận với Montenegro, Joe Gomez đã bị không ít khán giả trên sân Wembley la ó, huýt sáo.

Hôm thứ 3, Man City đã công bố doanh thu kỷ lục 535 triệu bảng có được trong 1 năm qua. Vì thế, họ cũng không tiếc rẻ việc tưởng thưởng cho những đóng góp của Sterling.

Theo thông tin từ DailyMail, Man City đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Sterling. Nếu đồng ý, mức lương 300.000 bảng mỗi tuần của ngôi sao này sẽ tiếp tục được cải thiện.

Ngoài tưởng thưởng Sterling, Man City cũng muốn đập tan ý định chèo kéo của Barca hay Real. Ở tuổi 25, đây sẽ là người đóng góp cho đội chủ sân Etihad trong nhiều năm nữa.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X