Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Spurs áp đảo danh sách "Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2011-12"

Thứ Hai 23/04/2012 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi mùa bóng dần đi tới hồi kết cũng là lúc người ta nói về các giải thưởng. Song song với những chiếc cúp vô địch là những giải thưởng cá nhân cao quý.

Mới đây, hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh(PFA) đã bầu chọn ra đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2011-12. Và trong số những cái tên được nêu, Man City có tới 4 cầu thủ chủ lực. Đó là thủ thành Joe Hart, trung vệ Vincent Kompany và bộ đôi tiền vệ Yaya Toure- David Silva.

Với những gì đã thể hiện, việc David Silva lọt vào danh sách này là điều không khó để hình dung
Man City áp đảo danh sách Đội hình xuất sắc nhất Premier League 2011-12 với 4 cầu thủ
Trong khi đó, Tottenham cũng đóng góp 3 cầu thủ trong danh sách đội hình trong mơ này: Kule Walker, Scott Parker và cầu thủ xuất sắc nhất năm 2011 do PFA bầu chọn- Gareth Bale.

Man Utd và Arsenal, mỗi đội cũng có 1 đại diện được PFA lựa chọn, đó là Quỷ Đỏ Wayne Rooney và Đại Pháo- Robin Van Persie, người vừa mới nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do PFA bình chọn cách đây ít giờ.

2 vị trí cuối cùng trong danh sách Dream Team của Premier League 2011-12 là trung vệ Fabricio Coloccini của Newcastle và Leighton Baines từ Kẹo Bơ Everton.

Đội hình trong mơ của Premier League mùa này: Joe Hart (Man City), Kyle Walker (Tottenham), Vincent Kompany (Man City), Fabricio Coloccini (Newcastle), Leighton Baines (Everton), David Silva (Man City), Yaya Toure (Man City), Gareth Bale (Tottenham), Scott Parker (Tottenham), Robin van Persie (Arsenal), Wayne Rooney (Man Utd).
  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X