Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Harry Kane, Man City và Real quyết đấu với MU đến cùng

Chủ Nhật 05/04/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có các đối thủ siêu lớn trong thương vụ săn đuổi Harry Kane của Tottenham.

Cả Man City và Real Madrid đều muốn có đội trưởng tuyển Anh và sẵn sàng chi 140 triệu bảng để đạt mục tiêu.

Kane có thể rời Tottenham

Cách đây vài ngày, Harry Kane đã có phát biểu đầy ẩn ý. Tiền đạo này khẳng định vẫn dành tình yêu lớn cho Tottenham – CLB gắn bó từ thời niên thiếu. Nhưng Kane cũng muốn nhắm đến các danh hiệu và cảnh báo nếu Spurs vẫn lận đận, sẽ không tiếp tục gắn bó.

Vì Harry Kane, Man City và Real quyết đấu với MU đến cùng hình ảnh
Kane để ngỏ khả năng rời Tottenham trong tương lai

Tottenham hiện tại không có dấu hiệu sẽ đạt được điều đó. Với sân mới được xây dựng với chi phí lên tới 1 tỷ bảng, họ đang gánh một khoản nợ khổng lồ. Để có kinh phí thực hiện một cuộc đại tu đội hình thời Jose Mourinho, Spurs để ngỏ khả năng bán Kane.

Các đại gia vào cuộc

Nhìn thấy động tĩnh từ Kane và Tottenham, nhiều ông lớn đã rục rịch chuẩn bị cho thương vụ “bom tấn”. Không thể thiếu Man United, đội đã nhắm Kane từ lâu. Hiện tại, họ càng cần tiền đạo 27 tuổi hơn nữa sau khi đã chia tay với Romelu Lukaku.

Mới nhất, tờ Express tiết lộ tới lượt Man City và Real Madrid nhập cuộc. Man City vốn có bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus đáng mơ ước nhưng người bước sang tuổi 32 vào tháng 6, người bị Juventus chèo kéo.

Kane duoc MU va Man City de y
MU, Man City và Real đều muốn có Kane

Trong khi đó, Real Madrid cần tìm người thay Karim Benzema sẽ bước qua tuổi 33 trong năm nay còn Luka Jovic gây thất vọng tràn trề. Trong nhiều năm qua, Los Blancos luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho Kane.

Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Noel Whelan, một cuộc chia ly giữa Kane và Tottenham hoàn toàn có thể xảy ra hè này. Cả hai đều có những ly do cho việc này. Kane đã đến tuổi chinh phục những vinh quang trong khi Spurs cần tiền để tái đầu tư đội hình. 

Whelan nói: “Harry Kane không còn trẻ nữa. Nếu cậu ấy nghĩ đến việc rời Tottenham vì các danh hiệu cũng là nguyện vọng chính đáng. Tôi nghĩ Spurs cũng không từ chối số tiền lớn kiếm được từ việc bán Kane. Nếu có lời đề nghị trị giá 140 tới 150 triệu bảng, họ sẽ lập tức đồng ý nhả người.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X