Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Real đại chiến vì sao La Liga

Thứ Hai 31/12/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quan tâm Junior Firpo của Real Betis, Real Madrid cũng đang rất muốn có cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm 2019.

Man City và Real đại chiến vì Junior Firpo


Cách đây không lâu, Man City nhận tin buồn khi Benjamin Mendy chấn thương dài hạn. Từ khi cập bến Etihad, cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Khi Mendy không ra sân, Pep sử dụng Delph ở vị trí hậu vệ trái, nhưng đây là phương án tình thế bởi cầu thủ người Anh sở trường đá tiền vệ trung tâm.
 
Man City quan tâm Junior Firpo của Real Betis vào tháng 1 hình ảnh

Man City và Real Madrid muốn có Junior Firpo


HLV Pep Guardiola đang đẩy mạnh việc đưa về một hậu vệ trái đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Man City quan tâm Junior Firpo của Real Betis, cầu thủ trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Firpo la mẫu hậu vệ biên có tốc độ cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Mùa giải này, hậu vệ sinh năm 1996 ra sân 15 lần ở La Liga và ghi 2 bàn thắng. Pep ấn tượng với sự trưởng thành của hậu vệ 22 tuổi, ông muốn đưa anh về Etihad ở phiên chợ Đông 2019. 20 triệu bảng là số tiền mà Man xanh dự định bỏ ra cho thương vụ này.

Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester sẽ gặp vật cản lớn trong việc chiêu mộ ngôi sao của Real Betis. Cụ thể, Real Madrid cũng quan tâm hậu vệ sinh năm 1996, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 20 triệu bảng mua Junior Firpo.

Real Madrid đang cần sự thay thế lâu dài cho Marcelo, BLĐ Los Blancos nhắm hậu vệ của Betis như một trong những mục tiêu hàng đầu. Cả Man City và Real Madrid đều cử trinh sát viên tới theo dõi hậu vệ cánh trái này. Cuộc đua giành Firpo giữa Man xanh và Kền kền trắng sẽ rất khốc liệt vào tháng 1 năm 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X