Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và MU trả giá đắt nếu vô địch C1 và C2 mùa này?

Thứ Sáu 03/07/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ngoại hạng Anh khép lại, MU và Man City sẽ phải thi đấu ở cúp châu Âu. Nếu vào đến trận chung kết Champions League và Europa League, hai đội bóng thành Manchester có thể không có thời gian nghỉ ngơi, qua đó chuẩn bị cho mùa giải tới.

MU và Man City có thể mất nghỉ Hè


Ngoại hạng Anh và FA Cup đang đi đến những thời điểm cuối cùng. Giải đấu cao nhất của bóng đá Anh đã diễn ra được 33 vòng đấu, trong khi đó 4 đội vào bán kết FA Cup cũng đã được xác định. Theo dự kiến hai giải đấu kể trên sẽ kết thúc vào đầu tháng 8.
 

MU có thể không được nghỉ Hè nếu lọt vào chung kết Europa League


Ngay khi Ngoại hạng Anh và FA Cup khép lại, MU và Man City sẽ phải thi đấu ở cúp châu Âu. Quỷ đỏ tham dự Europa League trong khi đó Man City dự Champions League. MU đã đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-0 trước CSKA ở lượt đi vòng 1/8, trong khi đó Man City cũng đánh bại Real Madrid 2-1 tại Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

MU sẽ tới Đức để tham dự những trận đấu còn lại ở C2, trong khi đó Man City tới Lisbon, Bồ Đào Nha để tiếp tục hành trình của mình ở C1. Ngoài MU và Man City thì Wolves và Chelsea cũng sẽ tiếp tục hành trình của mình ở cúp châu Âu.

Nguồn tin của tờ Sun Sport cho biết, MU, Man City, Chelsea và Wolves có thể không được nghỉ Hè, nếu lọt vào chung kết Cúp châu Âu mùa này. 

Trong tuần tới, các CLB sẽ ngồi với BTC Premier League và LĐBĐ Anh (FA) để thảo luận về thời gian diễn ra Ngoại hạng Anh mùa tới, nhiều khả năng mùa giải 2020/21 sẽ được diễn ra vào các ngày cuối tuần, 22 – 29/8 hoặc 12/9.

Chung kết Europa League và Cúp C1 dự kiến tổ chức vào ngày 21 và 23/8 nên các CLB kể trên có thể sẽ không có thời gian nghỉ ngơi.

Berbatov chỉ ra cái tên có thể trở thành Ronaldo mới của MU
Theo Dimitar Berbatov, trong đội hình Man United lúc này có một chàng trai trẻ có khả năng tiếp bước Cristiano Ronaldo.
Không màu mè và bóng bẩy, nhưng cầu thủ này thực sự quan trọng với MU?
Huyền thoại Premier League, Alan Shearer cho rằng vai trò của tiền vệ Nemanja Matic chưa được nhìn nhận xứng đáng ở MU.
Ryan Giggs tiết lộ 2 sự thật liên quan đến các cầu thủ MU
Huyền thoại MU, Ryan Giggs vừa tiết lộ những sự thật liên quan đến hai cầu thủ MU: Daniel James và Bruno Fernandes.
Nếu Sir Alex còn tại vị, Pogba và Fernandes đều phải ngồi dự bị
Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU, nhưng theo người cũ Eric Djemba-Djemba thì họ sẽ phải ngồi dự bị nếu Sir Alex còn tại vị.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X