Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và MU có động thái trái ngược vụ trung vệ 85 triệu bảng

Chủ Nhật 07/07/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Maguire ở Hè 2019, Quỷ đỏ chuẩn bị gửi thêm một lời đề nghị khủng. Mọi thứ càng thuận lợi hơn cho thầy trò Solskjaer khi Man City đã chủ động rút lui.

MU sắp gửi lời đề nghị khủng mua Harry Maguire


Sir Alex muốn M.U mua bằng được trung vệ Harry Maguire của Leicester ở Hè 2019. Theo “Ông già gân” cầu thủ sinh năm 1993 sẽ giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến những danh hiệu. Tuy nhiên, Leicester đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trong thương vụ này.
 

Chi 85 triệu bảng, MU muốn mua trung vệ Maguire ở Hè 2019 hình ảnh

MU tính chi 85 triệu bảng mua Maguire


Lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng của M.U đã bị từ chối. Theo ESPN, Quỷ đỏ sắp đưa ra thêm một lời đề nghị siêu khủng. MU muốn mua trung vệ Maguire ở Hè 2019, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đủ 85 triệu bảng tiền chuyển nhượng như phía “Bầy cáo” yêu cầu.

Ngoài ra, M.U còn sẵn sàng đáp ứng cho Harry Maguire mức lương 250.000 bảng/tuần. Đây là nỗ lực cuối cùng của Man đỏ trong việc sở hữu trung vệ 26 tuổi của Leicester. Cơ hội để nửa đỏ thành Manchester sở hữu trung vệ người Anh còn sáng hơn khi đối thủ lớn nhất của họ Man City đã bỏ cuộc.

Pep từng nhắm Maguire như sự thay thế hàng đầu cho đội trưởng Kompany, song đội chủ sân Etihad chỉ chấp nhận chi tối đa 65 triệu bảng cho thương vụ này. Chứng kiến Leicester từ chối lời đề nghị 70 triệu bảng của M.U, Man xanh đã quyết định rút lui. Man City sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới thay vì chi một số tiền quá lớn cho cầu thủ người Anh. 

Tính đến thời điểm hiện tại M.U đã chi 65 triệu bảng mua Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Solskjaer vẫn còn khoảng 150 triệu bảng nữa và ông muốn dùng số tiền này để đưa về thêm 2 đến 3 bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X