Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Man Utd vỡ mộng sở hữu "sao sáng" của AS Roma

Thứ Hai 06/02/2012 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới, hai đội bóng thành Manchester gần như hết cơ hội theo đuổi Daniele de Rossi của AS Roma khi cầu thủ này vừa đặt bút ký một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ quản.

Trước đó, được biết bản hợp đồng cũ của tiền vệ trung tâm tài năng này với AS Roma sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay nên những ông lớn hàng đầu nước Anh như Man City, Man Utd hay Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi này. Trong đó, Mancini và Sir Alex có vẻ quan tâm sát sao đến De Rossi nhiều hơn, nhất là khi Mancio liên tục đòi ban lãnh đạo Citizens đưa bằng được sao sáng của đội bóng Ý về Etihad.

Hai đội bóng thành Manchester hết hy vọng sở hữu De Rossi

Tuy nhiên, cơ hội sở hữu chân chuyền tài ba này của các đại gia sữ Sương mù gần như không còn nữa khi ngày hôm qua, Daniele de Rossi vừa đặt bút gia hạn bản hợp đồng cũ với AS Roma. Theo đó, tiền vệ này sẽ tiếp tục gắn bó và phục vụ cho đội bóng thủ đô Italia thêm 5 năm nữa.

"AS Roma vui mừng thông báo với toàn thể NHM rằng chúng tôi vừa đạt được thỏa thuận với De Rossi rằng cậu ấy sẽ cống hiến cho đội bóng thêm 5 năm nữa. Ngày mai, chúng tôi sẽ đi đến ký kế những điều khoản cuối cùng trong bản hợp đồng", tổng giám đốc Franco Baldini của Roma phấn khích phát biểu với phóng viên của Mediaset.

"Giữ chân De Rossi là một nhiệm vụ không hề đơn giản với đội bóng, bởi lẽ tài năng của cậu ấy thu hút rất nhiều sự chú ý của các đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, cuối cùng cậu ấy cũng đồng ý ở lại. Đội bóng đánh giá cao hành động của cậu ấy".

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X