Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Liverpool tranh nhau ngôi sao vừa xuống hạng

Thứ Tư 22/06/2016 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi ông lớn Premier League điền tên tiền vệ chạy cánh Andros Townsend của Newcastle vào danh sách mua sắm, đề phòng trường hợp thất bại với những mục tiêu hàng đầu.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Cả Man City và Liverpool đều đang ngắm nghía những ngôi sao tấn công sáng giá hơn như Leroy Sane của Schalke 04 hay Sadio Mane của Southampton, thậm chí còn là quân của đối thủ cạnh tranh Arsenal như Alex Oxlade Chamberlain hay Theo Walcott. Tuy nhiên, mọi thương vụ trên đều đang tương đối bế tắc vì nhiều lý do khác nhau, từ bất đồng giá cả hay đơn giản đối tác như Pháo Thủ không muốn “nối giáo cho giặc”.

Chính vì vậy, bộ đôi ông lớn Premier League đã điền tên Andros Townsend của Newcastle vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Rõ ràng chỉ là phương án “chữa cháy”, nhưng không vì thế mà tài năng của tiền vệ 25 tuổi bị xem nhẹ, nếu không muốn nói cũng chẳng thua kém gì những đồng nghiệp trên kia.

Man City va Liverpool tranh nhau ngoi sao vua xuong hang hinh anh
Tiền vệ Townsend trở thành mục tiêu tranh đấu của Man City và Liverpool

Sở trường chạy cánh phải nhưng Townsend không chơi như khuôn mẫu truyền thống chỉ biết cắm đầu dốc bóng và nhắm mắt tạt của người Anh, thay vào đó là lối chơi linh hoạt và đa dạng. Bên cạnh việc sở hữu tốc độ tốt, cựu sao Tottenham còn có khả năng cầm dắt bóng tương đối khéo léo và đột phá vào trung lộ, đặc biệt đáng nể trong những tình huống sút xa. Có Townsend trong đội hình, cả Pep Guardiola lẫn Jurgen Klopp đều có thể xây dựng một lối chơi cực kỳ cơ động cho sân Etihad hay Anfield.

Đến 99% Townsend sẽ ra đi trong thời gian tới bởi đơn giản, Newcastle đã xuống hạng và trình độ tầm anh không thể bị lãng phí ở giải hạng Nhất. Mức giá dành cho tiền vệ 25 tuổi cũng phần nào vì thế mà khá mềm, khoảng 10,5 triệu bảng. Man City hay Liverpool có thực sự nghiêm túc thì thương vụ này sẽ dễ như trở bàn tay, đặc biệt là The Kop với cái tiếng "bảo kê hàng Anh" trong những năm trở lại đây.

Song hành bên cạnh 2 đại gia nước Anh này hiện tại chỉ là vài ba đội bóng Premier League tầm trung không xứng tầm, bao gồm Crystal Palace, Stoke, Watford, West Brom. Khó khăn có lẽ chỉ đến nếu những đội bóng có thực lực và tham vọng như Southampton hay West Ham chính thức nhảy vào đặt vấn đề.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X