Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Liverpool nhận báo giá từ sao trẻ Anh

Thứ Bảy 10/02/2018 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Norwich muốn có 30 triệu bảng mới chịu nhả tài năng trẻ James Maddison cho Man City và Liverpool.


James Maddison trưởng thành từ lò đào tạo của Coventry City. Đầu năm 2016, anh ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Norwich City. Sau 2 mùa bị đem đi cho mượn, tiền vệ người Anh đã trở lại sân Carrow Road mùa hè năm ngoái và có sự tiến bộ vượt bậc.

Lúc này, Norwich không có được thành tích như ý với vị trí thứ 13 tại giải hạng Nhất, kém nhóm được đá play-off lên hạng tới 8 điểm. Tuy nhiên, Maddison lại là một điểm sáng của họ. Xét cả số bàn thắng và số pha kiến tạo, chàng trai 21 tuổi đều nổi bật nhất trong đội.

Man City va Liverpool nhan bao gia tu sao tre Anh hinh anh
Maddison của Norwich đang là món hàng "hot" tại Anh

Dĩ nhiên, màn trình diễn của James Maddison không vượt qua khỏi “mắt xanh” của các đội bóng lớn. Lần lượt Man City, Liverpool và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ sinh năm 1996 vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cái giá mà những đại gia nước Anh kể trên phải trả cho thương vụ này là không nhỏ chút nào.

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, phía Norwich muốn có 30 triệu bảng mới chịu nhả Maddison. Điều đó cho thấy được rằng đội bóng có biệt danh “Chim hoàng yến” đánh giá cao tài năng trẻ của mình đến thế nào. Hơn nữa, Norwich cũng không dễ dàng để một ngôi sao hiếm hoi còn lại của đội ra đi.

Hồi tháng 1, Norwich đã bán Alex Pritchard cho Huddersfield và Cameron Jerome cho Derby. Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ cũng đã để Jonny Howson và Jacob Murphy ra đi. Hiện tại, Southampton và Wolves cũng quan tâm đặc biệt tới Maddison. Tuy nhiên, mức giá mà Norwich đưa ra là trở ngại cho họ trong khi bản thân cầu thủ 21 tuổi cũng ưu tiên các CLB hàng đầu Premier League như Man City, Liverpool và Tottenham hơn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X