Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia nước Anh chạy đua giành “ông lão” Buffon

Thứ Sáu 18/05/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon mới tuyên bố sẽ không giải nghệ dù chia tay Juventus sau mùa này. Lập tức, Man City và Liverpool muốn có Buffon để bổ sung cho vị trí thủ môn.

Buffon chưa muốn giải nghệ


Sau 17 năm cống hiến, Gianluigi Buffon sẽ chính thức nói lời chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, người gác đền 40 tuổi vẫn cảm thấy mình đủ sức và còn hứng thứ với những thử thách mới. Đích thân Buffon đã lên tiếng về việc này trong một cuộc họp báo.

“15 ngày trước, chắc chắn tôi sẽ ngừng thi đấu. Nhưng giờ đây, tôi đã nhận được một số đề nghị và cảm thấy hứng thú. Tôi không muốn chơi bóng ở các giải đấu cấp thấp. Tôi vẫn còn đủ khả năng và sẽ cố gắng đưa ra lựa chọn theo trái tim mình.”

Man City và Liverpool muốn có Buffon hình ảnh
Buffon sẽ rời Juventus sau mùa 2017/18

Man City và Liverpool quan tâm


Lập tức, thông tin Man City và Liverpool muốn có Buffon xuất hiện. Nhu cầu tìm thêm thủ môn của Liverpool không phải điều gì quá mới mẻ. Trong một vài năm qua, họ vật lộn với phong độ của Simon Mignolet và sự xuất hiện của Loris Karius cũng chưa tạo ra tác động đáng kể.

Tới Liverpool, Buffon được dự báo sẽ lập tức chiếm được suất đá chính. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, anh được kỳ vọng sẽ đảm bảo sự chắc chắn nơi khung gỗ Lữ đoàn đỏ. Người đã có 176 lần khoác áo ĐT Italia cũng sẽ truyền đạt lại sự từng trải cho các thủ môn hậu bối tại CLB.

thu mon Buffon roi Juve

2 cái tên Man City và Liverpool muốn có Buffon


Trong khi đó, Man City cũng muốn có một thủ môn dự phòng chất lượng để hỗ trợ Ederson. Lợi thế của The Citizens là mức độ cạnh tranh cao, có thể giúp Buffon chinh phục Champions League, danh hiệu hiếm hoi mà anh chưa có được trong sự nghiệp khi còn chơi cho Juventus.

Tuần tới, tương lai của Buffon có thể sẽ được sáng tỏ. Anh vẫn muốn chinh phục các danh hiệu lớn và Premier League là điểm đến không tồi. “Tuần tới, khi mọi việc ổn định hơn, tôi sẽ đưa ra quyết định mà tôi cho rằng tốt nhất cho tôi”, Buffon nói.

“Chưa có ưu tiên vào thời điểm này. Nếu tiếp tục chơi bóng, tôi muốn thử thách những danh hiệu lớn bởi vì đó là điều tôi khao khát và tin tưởng mình có thể vươn tới.”

Xem thêm một số bài viết về Gianluigi Buffon trên trang Bongda24h.vn:

Chia tay Juventus, Buffon hối cải một chuyện
Thủ môn kỳ cựu người Ý cuối cùng cũng xin lỗi Michael Oliver sau khi những lời lẽ xúc phạm thậm tệ trọng tài người Anh vì quyết định khiến Juventus bị Real...
Courtois: “Tôi muốn có một sự nghiệp như Buffon”
Thibaut Courtois phát biểu về Gianluigi Buffon, anh ngưỡng mộ ngôi sao của Juventus và cố gắng duy trì phong độ cao trong một thời gian dài.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X