Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Liverpool đại chiến giành sao trẻ Roma

Thứ Năm 11/08/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Gazzetta dello Sport, Man CityLiverpool đang tính chiêu mộ tiền vệ trẻ Leandro Paredes của AS Roma ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

sao tre roma hinh anh
Leandro Paredes lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn tại châu Âu

Tờ Gazzetta dello Sport dẫn nguồn từ phóng viên David Wright của tờ Daily Express mới đây đưa tin Man City và Liverpool đều đang để mắt đến tiền vệ trẻ Leandro Paredes của AS Roma. Sao trẻ người Argentina hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box xuất sắc nhất tại Serie A sau khi có một mùa giải thi đấu thành công theo dạng cho mượn tại Empoli.

Sao trẻ sinh năm 1994 của Roma cũng được liên hệ chuyển tới Zenit và AC Milan trong thời gian gần đây. Tờ talkSPORT cũng đề cập một vài đội bóng khác đang theo dõi quá trình phát triển của Paredes là Juventus, Schalke và Monaco. Theo tờ báo trên, giá trị của Paredes được Giallorossi ước tính rơi vào khoảng 16 triệu bảng.

Tuy rằng tiền vệ trẻ 22 tuổi được đánh giá rất cao vào thời điểm này nhưng anh vẫn đang đứng trước tương lai bất định tại sân Olimpico. Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, đội bóng áo bã trầu đánh giá sao mai Amadou Diawara của Bologna cao hơn hẳn Paredes. Ngoài ra, trong đội hình Roma hiện tại cũng đang có hai ngôi sao chất lượng chơi cùng vị trí với sao trẻ sinh năm 1994 là De Rossi và Nainggolan. Vì thế, khả năng đội bóng thủ đô nước Ý chiêu mộ Diawara và bán Paredes là rất cao.

Paredes chuyển đến thi đấu tại Italia từ năm 2015 nhưng không thể gây ấn tượng ngay lập tức. Phải đến khi được chuyển đến chơi bóng trong màu áo Empoli theo dạng cho mượn, tài năng của Paredes mới bộc lộ nhờ được ra sân thường xuyên hơn. Cựu cầu thủ Boca Juniors là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Empoli, giúp đội chủ sân Carlo Castellani kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao người Argentina vừa có khả năng đóng góp tấn công nhưng những kỹ năng phòng ngự của cầu thủ này cũng là không tồi. Tuy rằng không đóng góp được nhiều bàn thắng cũng như kiến tạo nhưng Paredes sở hữu khả năng điều phối bóng ấn tượng. Nếu phát triển đúng hướng, cầu thủ trẻ tới từ Nam Mỹ hoàn toàn có thể đạt đến đẳng cấp của Ilkay Gundogan.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X